:::     :::

แฟนผีเนื้อเต้นเห็น"โด้"ทรงไม่เสียซ้อมฝอยทอง

วันอังคารที่ 31 สิงหาคม 2564
1,999
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟนบอลสโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด ตื่นเต้นที่ได้เห็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงตัวใหม่หน้าเก่าที่กำลังจะหวนกลับมาเป็นสมาชิกแห่งโอลด์ แทรฟฟอร์ด เข้ารายงานตัวซ้อมกับทีมชาติโปรตุเกสด้วยสีหน้าแจ่มใส แถมสภาพร่างกายกำยำทุกส่วนสัดสมขนบชายงาม

ยูไนเต็ด ประกาศตกลงคว้าตัว โรนัลโด้ มาจาก ยูเวนตุส ตัวเลขที่ 12.87 ล้านปอนด์ บวกกับเงื่อนไขเพิ่มเติมอีก 6.86 ล้านปอนด์ จะทำให้ค่าตัวของดาวยิงวัย 36 ปีไปจบที่ 19.73 ล้านปอนด์ แล้วมีการตรวจร่างกายลุล่วง กรุงลิสบอนประเทศโปรตุเกสวานนี้ 

ซึ่งพอเสร็จธุระส่วนตัวก็มุ่งหน้าทำภารกิจเพื่อชาติต่อเนื่องร่วมเช็คชื่อให้ทีมของเฮดโค้ช แฟร์นานโด ซานโตส เตรียมแข่งฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2022 รอบคัดเลือกพบ ไอร์แลนด์ (1 ..), อาเซอร์ไบจาน (7 ..) และกระชับมิตรกับ กาตาร์ (4 ..) 


มันเป็นความภูมิใจเสมอเมื่อได้กลับมาเล่นให้ฟุตบอลทีมชาติและรับใช้มาตุภูมิเรา!” การโพสต์ทางอินสตาแกรมบัญชี @cristiano

อย่างไรก็ตามซีอาร์ 7’ยังไม่มีโอกาสเจอหน้าว่าที่ทีมเมตปีศาจแดงรวมถึงเป็นผู้มีส่วนในการโน้มน้าวรุ่นพี่ให้กลับมาร่วมงานยังแมนเชสเตอร์อย่าง บรูโน่ แฟร์นันด์ส ที่จะเข้าสมทบในวันอังคาร (ท้องถิ่น

การมาพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ของ โรนัลโด้ ยังส่งผลต่ออัตราต่อ-รองดาวซัลโวฤดูกาล 2021-22 ที่แม้ยังรอเดบิวต์แต่ก็ถูก สกาย เบท ยกเป็นเต็งสามอัตรา 5/1 (แทง 1 จ่าย 5 ไม่รวมทุน) รองแค่ โม ซาลาห์ (9/2) กับ โรเมลู ลูกากู (10/3)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด