:::     :::

ยูเว่เซ็นอิฮัตทาเรนดาวรุ่ง19ก่อนส่ง'ซามพ์'ยืม

วันอังคารที่ 31 สิงหาคม 2564
709
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเวนตุส เซ็นสัญญาคว้าตัว โมฮาเหม็ด อิฮัตทาเรน มิดฟิลด์ดาวรุ่งจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ก่อนปล่อยตัวให้ ซามพ์โดเรีย ยืมใช้งานตลอดฤดูกาลนี้

เว็บไซต์ของสโมสร ยูเวนตุส ยืนยันการเซ็นสัญญาระยะเวลา 4 ปีกับ อิฮัตทาเรน ที่จะเข้ามาอยู่ในถิ่น อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม ตูริน จนถึงเดือนมิถุนายนปี 2025 หลังจากดาวรุ่งวัยเพียง 19 ปีแจ้งเกิดกับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น เต็มตัว

แม้ไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดของค่าตัวอย่างเป็นทางการ แต่สื่ออิตาลีคาดการณ์อยู่ที่ราวๆ 5-6 ล้านยูโร โดย ยูเวนตุส ปล่อยตัว อิฮัตทาเรน ไปเล่นกับ ซามพ์โดเรีย ในทันที ด้วยสัญญายืมตัวตลอดซีซั่น 2021-22 เพื่อสร้างเสริมประสบการณ์ฟุตบอลอิตาลี

ทั้งนี้ ซามพ์โดเรีย ประกาศยืนยันการยืมตัว อิฮัตทาเรน จาก ยูเวนตุส อย่างเป็นทางการแล้ว และกำลังจะตามด้วย ราดู ดรากูซิน เซนเตอร์แบ็กชาวโรมาเนียวัย 19 ปีเช่นกัน โดยจะเป็นสัญญายืมตัวหนึ่งฤดูกาลที่ไม่มีเงื่อนไขซื้อขาดทั้งสองราย

สำหรับ อิฮัตทาเรน เป็นนักเตะสายเลือดโมร็อกโกที่เกิดและโตในประเทศเนเธอร์แลนด์ส เลือกเล่นให้ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ส ชุดเยาวชนมาตั้งแต่ยู-15, ยู-16, ยู-17 และยู-19 ผ่านการลงสนามให้กับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น มาแล้วทั้งสิ้น 74 เกม ยิงไป 10 ประตู นับตั้งแต่ฤดูกาล 2018-19 เป็นต้นมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด