:::     :::

เบงกอลส์ส่ง'ไพรซ์'เทรดแลก'ฮิลล์'จากไจแอนท์ส

วันพุธที่ 01 กันยายน 2564
662
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซินซินเนติ เบงกอลส์ ส่ง บิลลี่ ไพรซ์ เทรดแลกตัว บี.เจ.ฮิลล์ จาก นิวยอร์ค ไจแอนท์ส เติมเต็มความต้องการของทั้งสองแฟรนไชส์

ซินซินเนติ เบงกอลส์ ส่งตัว บิลลี่ ไพรซ์ เซนเตอร์วัย 26 ปีเทรดแลก บี.เจ.ฮิลล์ ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลจาก นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เบงกอลส์ เลือก ไพรซ์ เข้าทีมฐานะดราฟท์รอบแรก คลาส 2018 เขาบาดเจ็บกล้ามเนื้ออกฉีกขาดระหว่างการคอมไบน์และไม่สามารถฟื้นฟอร์มที่เคยทำให้เชาเป็นหนึ่งในออฟเฟนซีฟไลน์แมนชั้นดีของลีก ก่อนทีมเสือลายพาดกลอนจะเติมเต็มตำแหน่งดังกล่าวด้วย เทรย์ ฮ็อปกิ้นส์ และปฏิเสธตัวเลือกปีที่ 5 ของ ไพรซ์ จนกระทั่งทำข้อตกลงเทรดกับทีมยักษ์น้ำเงิน


ส่วน ฮิลล์ เข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์รอบ 3 คลาส 2018 ก่อน ไจแอนท์ส จะเทรดแลกกับ ไพรซ์ เพื่ออัพเกรดแนวป้องกันควอร์เตอร์แบ็กโดยคาดหวังว่าจะเป็นตัวบล็อคที่มีประสิทธิภาพมากกว่าช่วง 3 ปีในซินซินเนติ 

การทำข้อตกลงดังกล่าวสมประโยชน์ด้วยการทั้งสองแฟรนไชส์ เนื่องจาก เบงกอลส์ ต้องการเสริมแนวดีเฟนซีฟไลน์หลังการบาดเจ็บของ 3 รุคกี้ ไวแอ็ต ฮูเบิร์ต และ โจเซฟ ออสไซ ส่วน แคเมอร่อน แซมเพิ่ล มีอาการเจ็บไหล่เล็กน้อย ขณะที่ ฮิลล์ ที่เล่นระบบ 3-4 ในนิวยอร์คจะเหมาะสมที่เติมเต็มบทบาทในระบบป้องกัน 4-3 ของทีมเสือลายพาดกลอน 

ตามรายงานระบุว่า ฮิลล์ จะเข้ามารับบทแบ็คอัพของ แลร์รี่ โอกุนโจบี้ อดีตดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ล คลีฟแลนด์ บราวน์ส ที่ย้ายมาเซ็นสัญญาหนึ่งปีกับ เบงกอลส์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด