:::     :::

ดอลฟินส์ปล่อยตัวเซนเตอร์'สคูร่า'พ้นทีม

วันพุธที่ 01 กันยายน 2564
644
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ตต์ สคูร่า กลายเป็นอดีตของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ หลังทัพโลมายืนยันการปล่อยตัวเซนเตอร์วัย 28 ปีพ้นทีมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ไมอามี่ ดอลฟินส์ ประกาศปล่อยตัว แม็ตต์ สคูร่า เซนเตอร์ประสบการณ์วัย 28 ปีพ้นทีมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ทั้งที่เพิ่งเซ็นสัญญากับทีมโลมาในช่วงเดือนมีนาคมปีนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

สคูร่า ออกสตาร์ทตำแหน่งเซนเตอร์ตลอด 4 ฤดูกาลหลังสุดกับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ นับตั้งแต่เข้าสู่ลีกโดยไม่ถูกดราฟท์ปี 2016 แต่กลายเป็นจุดอ่อนในแนวออฟเฟนซีฟไลน์ชัดเจนในช่วงสัปดาห์ที่ 9 กับ 10 ของซีซั่น 2020 จนเสียตำแหน่งให้ แพทริค มิคารี่ ก่อนย้ายมาเซ็นสัญญา 1 ปี มูลค่า 1.75 ล้านเหรียญสหรัฐกับ ดอลฟินส์ ในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา 


ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า สคูร่า ซึ่งเคยได้รับการคาดหมายว่าจะรับบทบาทเซนเตอร์ตัวจริงของ ดอลฟินส์ แต่ ทีมโลมาปรับแผนด้วยการโยก เลียม ไอเชนเบิร์ก รุคกี้ดราฟท์รอบ 2 จากแท็คเกิ้ลมาเล่นการ์ดซ้าย ขณะที่ ไมเคิ่ล ดีเทอร์ จะสลับจากการ์ดมาเล่นเซนเตอร์จึงไม่มีที่ว่างสำหรับ สคูร่า 

การตัด สคูร่า พ้นทีมทำให้ ดอลฟินส์ เซฟเงิน 1.35 ล้านเหรียญสหรัฐช่วยเพิ่มแคปในปี 2021 ที่เหลือน้อยกว่า 7 ล้านเหรียญสหรัฐ หลังเสียเงินโบนัสเซ็นสัญญาให้เซนเตอร์ประสบการณ์วัย 28 ปีเพียง 4 แสนเหรียญสหรัฐเท่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด