:::     :::

ตัวแทนดอนนี่ผิดหวังโซลชาไม่ปล่อยย้ายซบทอฟฟี่

วันพุธที่ 01 กันยายน 2564
2,253
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ีกีโด้ อัลเบอร์ส เอเยนต์ของ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ผิดหวัง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯยูไนเต็ด ที่ไม่ยอมปล่อยนักเตะย้ายไปเล่นกับ เอฟเวอร์ตัน ด้วยสัญญายืมตัว

กีโด้ อัลเบอร์ส ตัวแทนของ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค เปิดเผยกับ 'เดอ เทเลกราฟ' สื่อเมืองกังหันลมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าเขาผิดหวังกับการตัดสินใจของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯยูไนเต็ด ที่ไม่ปล่อยมิดฟิลด์ชาวดัตช์ย้ายไปเล่นกับ เอฟเวอร์ตัน ด้วยสัญญายืมตัวในวันสุดท้ายของตลาดช่วงซัมเมอร์

ฟาน เดอ เบ็ค ย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม มาค้าแข้งกับ แมนฯยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้วด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ แต่มิดฟิลด์วัย 24 ปี มีโอกาสลงสนามไม่มากนักจนมีการคาดการณ์ว่านักเตะจะย้ายออกจากถิ่น 'โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด' แต่ทีมปีศาจแดงปฏิเสธปล่อย ดอนนี่ ย้ายไปเล่นกับทีมทอฟฟี่ด้วยสัญญายืมตัว 

'ทุกคนในสโมสรรู้ดีว่า ดอนนี่ ไม่สามารถมีฤดูกาลเหมือนปีที่แล้ว ในการเตรียมความพร้อมจะมีความชัดเจนเกี่ยวกับบทบาทของเขา' อัลเบอร์ส กล่าว

'แฟนๆต่างโอบกอดเขาก่อนหน้านี้ แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือตอนนี้โค้ชได้ให้ความกระจ่างในสื่ออังกฤษแล้ว เรามีความสุขกับสิ่งนั้น ผมคิดว่า ดอนนี่ จะได้เล่นมากขึ้นในตำแหน่งใดตำแหน่งหนึ่งในมิดฟิลด์ในช่วงเวลาที่กำลังจะมาถึง'

อย่างไรก็ตาม ฟาน เดอ เบ็ค ไม่ได้ลงเล่นตลอด 3 เกมแรกของซีซั่นนี้ ก่อนมีรายงานว่า อัลเบอร์ส พยายามผลักดันให้นักเตะย้ายออกจากถิ่น 'โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด' ด้วยสัญญายืมตัวโดยมี เอฟเวอร์ตัน เป็นจุดหมาย แต่ โซลชา ปิดกั้นการย้ายทีมของนักเตะ

'แมนฯยูไนเต็ด ดึงทุกอย่างกลับไป มันน่าผิดหวังที่ ยูไนเต็ด ไม่ให้ความร่วมมือ' ตัวแทนของมิดฟิลด์วัย 24 ปีกล่าวถึงการปิดกั้นโอกาสย้ายไปเล่นกับทีมทอฟฟี่่ด้วยสัญญายืมตัวของทัพปีศาจแดง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด