:::     :::

ฟุตซอลไทยพร้อมเต็มสูบดวลโอมานพรุ่งนี้

วันพุธที่ 01 กันยายน 2564
831
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"บิ๊กป๋อม"อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ลั่นโต๊ะเล็กไทยพร้อมเต็มสูบ หวังไทยสร้างประวัติศาสตร์ทำผลงานดีที่สุดกว่าฟุตซอลโลกทุกครั้งที่ผ่านมา เตรียมทดสอบทีมอย่างเต็มที่ในเวที 4 เส้า SAT International FUTSAL CHAMPIONSHIP THAILAND 2021 ระหว่าง 2-6 ก.ย.64 ประเดิมซด โอมาน ทีมแกร่งจากเอเชีย "ยูนิส อัล ฟาห์ดี้" เฮดโค้ชโอมานประกาศกร้าวไม่หวั่นเจอฟุตซอลไทย พร้อมเปิดเกมสู้นัดเปิดสนาม ด้าน "บราซิล" แชมป์ฟุตซอลโลก 5 สมัย แบโผ 16 แข้งอย่างเป็นทางการ นำโดยดาวยิงพระกาฬ "แฟร์เรา" จากบาร์เซโลนา นำทัพไปล่าแชมป์เวิล์ดคัพสมัยที่ 6 ที่ลิทัวเนีย

ความเคลื่อนไหวของทีมฟุตซอลทีมชาติไทยชุดเตรียมสู้ศึกฟุตซอลโลก2021ที่ลิทัวเนียเป็นเจ้าภาพระหว่าง 12 ก.ย. - 3 ต.ค.64 โดยก่อนที่จะเดินทางไปเวิล์ดคัพ ฟุตซอลไทยมีภาระกิจสำคัญในเวที 4 เส้า SAT International FUTSAL CHAMPIONSHIP THAILAND 2021 ระหว่าง 2-6 ก.ย.64 ที่ SHOW DC โดยมี 4 ทีมเข้าร่วมหาดแข้ง ประกอบด้วย  ทีมชาติไทย อันดับ 18 ของโลก, ทีมออลสตาร์บราซิลในฟุตซอลไทยลีก, ทีมชาติชิลี ยอดทีมจากอเมริกาใต้ และ ทีมชาติโอมาน หนึ่งในทีมแกร่งของเอเชีย
ล่าสุด "บิ๊กป๋อม"อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ฝ่ายพัฒนาฟุตซอลและฟุตบอลชายหาด ได้เผยถึงความพร้อมล่าสุดของทัพโต๊ะเล็กไทยว่า
"ในการชิงแชมป์โลกครั้งนี้เป็นภารกิจสำคัญที่สุดของเรา ซึ่งผมก็ต้องบอกว่าเวิลด์คัพครั้งนี้เป็นทัวร์นาเม้นท์ที่ผมใกล้จะรีไทร์แล้ว หลังจากผ่านเวิลด์คัพมา 4 สมัย เริ่มจากที่เข้ารอบเวิล์ดคัพครั้งแรกปี2000 , ปี2004 , ปี2008 และมาล่าสุดปี2016 ก็จะทำหน้าที่ให้เต็มกำลังความสามารถเเละให้ดีที่สุด"
"จริงๆแล้วเราก็ผ่านขั้นตอนมาการเตรียมทีมมาเกือบจะครบถ้วนเเล้ว ทั้งการฝึกซ้อม การอุ่นเครื่อง และก็จะมีรายการพิเศษ 4 เส้าอีก 1 ทัวร์นาเม้นท์ แม้การทำงานภายใต้สถานการณ์โควิดแบบนี้จะค่อนข้างยาก แต่ทุกคนในทีมก็ทุ่มเทกำลังกายกำลังใจกันอย่างเต็มที่ซึ่งผมเชื่อมั่นว่าเราจะพร้อมที่สุดสำหรับการแข่งขันครั้งนี้"
"ผมก็อยากขอให้แฟนๆฟุตซอลชาวไทยทุกคน เป็นกำลังใจให้ทีมชาติไทยในการไปแข่งชิงแชมป์โลกครั้งนี้ด้วย ซึ่งเราทุกคนจะทำอย่างเต็มความสามารถเพื่อเข้ารอบไปให้ลึกที่สุดครับ" บิ๊กป๋อม กล่าวปิดท้าย
สำหรับ ฟุตซอลทีมชาติไทย จะมีโปรแกรมอุ่นเครื่องอีก 1 รายการคือ SAT International FUTSAL CHAMPIONSHIP THAILAND 2021 ในระหว่างวันที่ 2-6 ก.ย.64 ที่ SHOW DC โดยมี 4 ทีมเข้าร่วมหาดแข้ง ประกอบด้วย  ทีมชาติไทย อันดับ 18 ของโลก, ทีมออลสตาร์ , ทีมชาติชิลี ยอดทีมจากอเมริกาใต้ และ ทีมชาติโอมาน หนึ่งในทีมแกร่งของเอเชีย
โปรแกรมการแข่งขัน SAT International FUTSAL CHAMPIONSHIP THAILAND 2021 มีดังนี้ วันที่ 2 ก.ย.64 ทีมชาติไทย พบ โอมาน เวลา 13.30 น. , วันที่ 3 ก.ย.64 ชิลี พบ ออลสตาร์ฯ เวลา 13.30 น. , วันที่ 4 ก.ย.64 ชิลี พบ ทีมชาติไทย เวลา 13.30 น. , วันที่ 5 ก.ย.64 โอมาน พบ ออลสตาร์ฯ เวลา 13.30 น. และวันที่ 6 ก.ย.64 มีแข่ง 2 คู่ โอมาน พบ ชิลี เวลา 13.30 น.  และคู่ 2 ทีมชาติไทย พบ ออลสตาร์ เวลา 16.30 น. โดยรายการนี้จะไม่มีการถ่ายทอดสด เพื่อป้องกันข้อมูลของทีมชาติไทยรั่วไหล


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด