:::     :::

เอ็มบีดปัดเกาเหลาซิมม่อนส์จนน้องขอเทรดหนี

วันพฤหัสบดีที่ 02 กันยายน 2564
825
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โฌแอล เอ็มบีด เซนเตอร์ ฟิลเดลเฟีย 76เซอร์ส ตำหนิรายงานข่าวบิดเบือนเรื่องเขามีปัญหาขัดแย้งการ์ดรุ่นน้อง เบน ซิมม่อนส์ จนทำให้แบ็คคอร์ทหนุ่มน้อยใจดิ้นหนีออกไปที่อื่น

ซิมม่อนส์ แจ้งมางผู้บริหารทีม ฟิลาเดลเฟีย ว่าจะไม่เข้าเทรนนิ่งแคมป์ในเดือนนี้บีบต้นสังกัดเทรดไปที่อื่นโดยมี โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส, ซาคราเมนโต คิงส์, ปอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส และ โตรอนโต แรปเตอร์ส เข้าคิวรอ 

เหตุนี้เองทำให้สื่อฯหลายเจ้าเชื่อว่า 2 กระดูกสันหลัง 76เซอร์ส ขัดแย้งกันเองสืบเนื่องจากความล้มเหลวในเพลย์ออฟ เดือดร้อน เอ็มบีด ต้องมาชี้แจง 

"อ้างแหล่งข่าวเหรอ? เชื่อจากปากผมนี่พี่-น้อง เลิกอ้างชื่อผมไปเอี่ยวกับการผลักดันให้ธุระของใคร เพราะผมทั้งรักและทั้งเกลียดเรื่องดราม่า แต่บอกเลยสำหรับ เบน ผมรักที่ได้เล่นกับเขา" เอ็มบีด โพสต์ทางโซเชี่ยล มีเดีย

"สถิติผลงานไม่เคยโกหก เขาเป็นผู้เล่นอันน่าทึ่ง และเราทั้งหมดยังสะสางงานไม่จบ ทั้งมีเรื่องส่วนตัวของผมด้วย (พลาดเอ็มวีพี) ก็หวังให้ทุกคนกลับมากันแบบพร้อมหน้าเพราะเราทราบว่ามีศักยภาพดีพอไปถึงแชมป์" 

"จากประสบการณ์ส่วนตัว พวกคุณทั้งหมดไม่ทันเหลี่ยมพวกสื่อฯว่าเป็นตัวสร้างเรื่องให้เลยเถิดมากแค่ไหนเพื่อเรียกยอดผู้ติดตาม ซึ่งถ้าใครเชื่อนี่ถือว่าพลาดมหันต์"

"เอาให้ชัดเจนผมชอบการถูกวิจารณ์ รักเลยเมื่อพวกเขาพูดว่าผมไม่สามารถทำอะไรได้สักอย่าง เพราะมันผลักให้ทำงานหนักขึ้นเพื่อพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่าคิดผิด แต่ใช่ว่าทุกคนจะแกร่งขึ้นด้วยวิธีเดียวกันนี้" 

บุคลากรของ 76เซอร์ส ทั้งเฮดโค้ช ด็อค ริเวอร์ส หรือการ์ดเก๋า แดนนี่ กรีน พยายามโอ๋ ซิมม่อนส์ ไม่ให้เสียขวัญจากผลงานชู้ตแย่ช่วงเพลย์ออฟ จนกลายเป็นจุดอ่อนให้คู่แข่งเล่นงาน, สื่อฯวิจารณ์ และแฟนบาสฯตัวเองด่าทอ ทว่าเหมือนแบ็คคอร์ทวัย 24 ปีถอดใจแล้วที่ เวลล์ส ฟาร์โก้ เซนเตอร์ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})