:::     :::

อีฮัตทาเรนพร้อมทุ่มสุดตัวเพื่อแฟนลาซามพ์

วันพฤหัสบดีที่ 02 กันยายน 2564
979
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โมฮาเหม็ด อีฮัตทาเรน มิดฟิลด์ชาวดัตช์เปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ ซามพ์โดเรีย หลังย้ายมาจาก ยูเวนตุส ด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งซีซั่น

โมฮาเหม็ด อีฮัตทาเรน มิดฟิลด์ป้ายแดงของ ซามพ์โดเรีย ตั้งเป้าหมายพิสูจน์ตัวเองกับ 'ลา ซามพ์' พร้อมให้คำมั่นสัญญาว่าจะทุ่มสุดตัวเพื่อแฟนๆและสโมสรระหว่างการแถลงข่าวเปิดตัวกับต้นสังกัดใหม่ ตามรายงานจากเว็บไซต์สโมสรเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

อีฮัตทาเรน มิดฟิลด์วัย 19 ปีย้ายจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น มาค้าแข้งกับ ยูเวนตุส ด้วยค่าตัว 5.5 ล้านยูโรและเซ็นสัญญา 4 ปี ก่อนทีมม้าลายจะปล่อยนักเตะย้ายมาเล่นกับ ซามพ์โดเรีย ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลนี้ 

'ผมหวังว่าจะใช้เวลาไม่นานนักก่อนที่ผมจะแสดงให้แฟนๆเห็นว่าผมสามารถทำอะไรได้บ้าง' อีฮัตทาเรน กล่าว

'ผมต้องการชนะหลายเกมและเล่นฟุตบอลที่ดี แสดงให้ทุกคนเห็นว่าใครคือ โมฮาเหม็ด'


อีฮัตทาเรน เป็นเด็กปั้นของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ก่อนก้าวขึ้นมาเล่นกับทีมชุดใหญ่ในปี 2019 เขาลงสนาม 74 เกม ทำ 10 ประตูกับ 11 แอสซิสต์ 

'ผมมีความสุขมากที่ได้มาอยู่ที่นี่ ผมรู้จัก ซามพ์โดเรีย ผมรู้ว่าเราอยู่ในเมืองชายทะเล เป็นสถานที่สวยงามสำหรับสโมสรที่ยอดเยี่ยม'

'ผมเป็นนักฟุตบอลเทคนิค ด้วยการยิงที่ดีและผมมีฝีเท้าดีในการพาบอลไปกับผม ผมมีวิสัยทัศน์ ผมมองเห็นสิ่งต่างๆอย่างรวดเร็ว เป้าหมายของผม? ผมจะทำทุกอย่างเพื่อแฟนๆและเพื่อเสื้อตัวนี้' อีฮัตทาเรน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด