:::     :::

ริเวร่าเมินนิวตันพร้อมยืนยัน'ฟิตซ์'คือตัวจริง

วันพฤหัสบดีที่ 02 กันยายน 2564
1,093
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รอน ริเวร่า เฮดโค้ช วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ยังเดินหน้าตามแผนงานเดิมกับ ไรอัน ฟิตซ์แพทริค ฐานะควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงโดยไม่มีแผนดึงลูกน้องเก่า แคม นิวตัน มาร่วมงานกันแต่อย่างใด

รอน ริเวร่า หัวหน้าโค้ช วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม เปิดเผยว่าเขาไม่สนใจลูกน้องเก่า แคม นิวตัน ที่ถูก นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ปล่อยตัวออกจากทีม พร้อมยืนยันว่า ไรอัน ฟิตซ์แพทริค ยังเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงตามแผนเดิม จากรายงานของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

วอชิงตัน เซ็นสัญญา 1 ปี มูลค่า 10 ล้านเหรียญสหรัฐกับ ฟิตซ์แพทริค ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ซึ่งเฮดโค้ช ริเวร่า ยืนยันว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 38 ปีจะเป็นตัวจริงในซีซั่น 2021 โดยมี เทย์เลอร์ ไฮนิคกี้ เป็นแบ็คอัพ ส่วน ไคล์ อัลเลน รับบทมือ 3 ทว่ายังมีข้อสงสัยเกี่ยวกับห้องควอร์เตอร์แบ็กของ วอชิงตัน ก่อนมีข่าวเชื่อมโยงกับ นิวตัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปีที่เพิ่งกลายเป็นฟรีเอเจนต์ แต่ ริเวร่า ยืนยันว่าเขาจะเดินหน้าไปตามแผนงานเดิม 


'มันโผล่ขึ้นมาในเรดาร์ของเรา' ริเวร่า กล่าวถึง นิวตัน 'แต่อย่างที่รู้ๆกัน ไรอัน ฟิตซ์แพทริค คือควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของเรา โอเค นั่นคือจุดที่เราอยู่ เรามี 3 คนที่เราชอบที่ทุกคนมาที่แคมป์ ทำได้ดีมากสำหรับเราและเราจะเดินหน้าต่อไปกับมัน'

ริเวร่า อดีตเฮดโค้ช แคโรไลน่า แพนเธอร์ส เคยร่วมงานกับ นิวตัน ในช่วงปี 2011-2019 ไม่มีแผนเซ็นสัญญากับควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์เพิ่มเติม เนื่องจาก วอชิงตัน วางแผนหาควอร์เตอร์แบ็กอายุน้อยในซีซั่นหน้า 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด