:::     :::

เปตรอฟหวังลูกทีมเรียนรู้จากอิตาลี

วันพฤหัสบดีที่ 02 กันยายน 2564
861
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยาเซน เปตรอฟ กุนซือ บัลแกเรีย คาดหวังว่าลูกทีมวัยหนุ่มของเขาจะเรียนรู้และเติบโตจากการเผชิญหน้ากับ อิตาลี ในวันพฤหัสฯนี้

ยาเซน เปตรอฟ โค้ชทีมชาติบัลแกเรียกระตุ้นให้ลูกทีมเรียนรู้จากคู่ปรับอย่าง อิตาลี ในการเผชิญหน้ากันบนเวทีฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือกวันพฤหัสฯนี้ หลังทีมอัซซูรี่ประสบความสำเร็จจากการคว้าแชมป์ยูโร 2020 ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจาก 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

บัลแกเรีย มีโปรแกรมเยือนสังเวียน 'สตาดิโอ อาร์เตมิโอ ฟรังคี่' ของเมืองฟลอเรนซ์ลงดวลกับ อิตาลี ดีกรีแชมป์ยุโรปทีมล่าสุดในรอบคัดเลือกของศึกฟุตบอลโลก 2022 

'ก่อนอื่น ผมต้องการแสดงความยินดีกับทีมชาติอิตาลีสำหรับการคว้าแชมป์ยุโรปของพวกเขา มันเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่' เปตรอฟ กล่าวในการแถลงข่าว

'เหนือสิ่งอื่นใด ผมประทับใจในโซเฟียจากแนวรับของ อิตาลี และผู้รักษาประตูของพวกเขา จานลุยจิ ดอนนารุมม่า แต่ในขณะที่ทีมอัซซูรี่มีชื่อเสียงในการเล่นเกมป้องกันของพวกเขา แต่ช่วงหลังๆนี้พวกเขาทำประตูได้จำนวนมากเช่นเดียวกัน สิ่งต่างๆกำลังจะเปลี่ยนไป'

เปตรอฟ เข้ามารับงานคุมทีมชาติบัลแกเรียในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาและลงเล่น 6 เกมภายใต้การดูแลของเขา ซึ่งรวมถึงแมตช์พ่าย อิตาลี 0-2 ในช่วงเดือนมีนาคม จากจุดโทษของ อันเดรีย เบล็อตติ และตบท้ายด้วยประตูของ มานูเอล โลคาเตลลี่ 

'เราไม่ค่อยมีเวลาทำความรู้จักกันมากนัก นี่เป็นครั้งที่สามของการมาอยู่ด้วยกัน เป้าหมายของเราคือการลดอายุเฉลี่ยของทีมลง เนื่องจากผู้เล่นหนุ่มคืออนาคต และการเผชิญหน้ากับคู่ปรับที่แข็งแกร่งสามารถช่วยให้เราเติบโตได้'

'อิตลี มีสปิริตที่ดีที่ทำให้พวกเขาคว้าแชมป์ยุโรป และนี่คือสิ่งที่เราต้องการเรียนรู้จากใน บัลแกเรีย เราปรารถนาที่จะมีระเบียบวินัยและมองโลกในแง่ดีของพวกเขา' 

'มันเป็นความจริงใน 6 เกมที่เราใช้แท็คติกที่แตกต่างกัน 6 ระบบ และวันพรุ่งนี้จะเป็นระบบที่ 7 เพราะเราต้องปรับตัวตามนักเตะที่เรามีอยู่ เราไม่กลัวที่จะทำการทดลอง' กุนซือทีมชาติบัลแกเรียกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด