:::     :::

โคลท์สถอนชื่อ'เวนท์ซ'ออกจากบัญชีติดโควิด

วันเสาร์ที่ 04 กันยายน 2564
953
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์สัน เวนท์ซ ถูกถอนชื่อออกจากบัญชีสำรอง/โควิด-19 และเตรียมตัวลงซ้อมเต็มรูปแบบในวันพุธหน้าเพื่อลุ้นลงเล่นเกมสัปดาห์แรกกับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์

อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ยืนยันการถอนชื่อ คาร์สัน เวนท์ซ ออกจากบัญชี 'โควิด-19' แต่ยังต้องลุ้นว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีจะพร้อมลงเล่นเกมสัปดาห์แรกกับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ในวันที่ 12 กันยายนนี้หรือไม่ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

โคลท์ส ส่ง เวนท์ซ เข้าบัญชีสำรอง/โควิด-19 เช่นเดียวกับเซนเตอร์ ไรอัน เคลลี่ และปีกนอก แซ็ค ปาสคาล ตั้งแต่วันจันทร์ที่ผ่านมา หลังการสัมผัสใกล้ชิดกับทีมสตาฟฟ์ที่มีผลทดสอบเป็นบวก ตามโปรโตคอลของ เอ็นเอฟแอล และ เอ็นเอฟแอลพีเอ ระบุว่าผู้ที่ไม่ได้รับการฉีดวัคซีนจะถูกกักตัว 5 วันหลังถูกพิจารณาว่ามีการสัมผัสใกล้ชิดที่มีความเสี่ยงสูง ก่อนทีมอินดี้จะยืนยันว่าได้ถอนชื่อผู้เล่นทั้ง 3 คนออกจากบัญชีสำรอง/โควิด-19 หลังมีผลทดสอบเป็นลบติดต่อกันและไม่มีการแสดงอาการใดๆ


เวนท์ซ จะกลับมาลงซ้อมแบบจำกัด แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีจะลงซ้อมเต็มรูปแบบในวันพุธหน้าเพื่อทดสอบสถานะของเท้าที่กำลังฟื้นตัวจากการผ่าตัดในช่วงต้นเดือนสิงหาคม ก่อนเฮดโค้ช แฟร้งค์ ไรช์ จะประเมินว่าอดีตควอร์เตอร์แบ็ก ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ จะพร้อมลงเล่นเกมสัปดาห์แรกกับ ซีฮอร์คส์ หรือไม่ หาก เวนท์ซ ไม่พร้อมโอกาสจะตกเป็นของ เจค็อบ อีสัน เนื่องจากอีกหนึ่งแบ็คอัพ แซม เออห์ลิงเกอร์ อยู่ในบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด