:::     :::

แม็คคาร์ธี่ย์ยืนคาวบอยส์ไม่สนใจนิวตัน

วันเสาร์ที่ 04 กันยายน 2564
619
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ เฮดโค้ช ดัลลาส คาวบอยส์ ชื่นชมและให้ความเคารพ แคม นิวตัน แต่ยืนยันว่าไม่มีแผนเซ็นสัญญากับอดีตควอร์เตอร์แบ็กของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ แต่อย่างใด

ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ หัวหน้าโค้ช ดัลลาส คาวบอยส์ เชื่อว่า แคม นิวตัน อดีตเอ็มวีพีเอ็นเอฟแอลยังเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม แต่พวกเขาไม่สนใจทำข้อตกลงกับควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปีตามข่าวแต่เป็นอย่างใด ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

นิวตัน กลายเป็นฟรีเอเจนต์หลังถูก นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ปล่อยตัวออกจากทีมในช่วงต้นสัปดาห์นี้ ก่อนควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปีจะตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม แต่ รอน ริเวร่า เฮดโค้ชวอชิงตันซึ่งเคยร่วมงานกับ นิวตัน ที่ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ในช่วงปี 2011-2019 จะออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าว

ล่าสุดอดีตดราฟท์คนแรก คลาส 2011 ถูกจับเชื่อมโยงกับ คาวบอยส์ เพื่อดึง นิวตัน ไปรับบทบาทแบ็คอัพของ แด็ค เพรสค็อตต์ เนื่องจาก ดัลลาส มีเพียงสองควอร์เตอร์แบ็กโนเนมอย่าง วิลล์ เกรียร์ กับ คูเปอร์ รัช เท่านั้น ก่อนเฮดโค้ช แม็คคาร์ธี่ย์ ที่แม้จะชื่นชมและเคารพอดีตเอ็มวีพีปี 2015 แต่ไม่มีแผนทำข้อตกลงกับผู้เล่นแต่อย่างใด 

'ผมคิดว่าเขามีฟุตบอลเหลืออยู่อีกมากมาย' แม็คคาร์ธี่ย์ กล่าวชม นิวตัน 'แต่เรารู้สึกตื่นเต้นมากเกี่ยวกับกลุ่มที่เรามี' 


คาวบอยส์ ทำข้อตกลงระยะยาว 4 ปี มูลค่า 160 ล้านเหรียญสหรัฐกับ เพรสค็อตต์ หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บข้อเท้ารุนแรงในช่วงต้นฤดูกาล 2020 ขณะที่ รัช รับบทบาทแบ็คอัพหลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีทำผลงานเหนือกว่า แกร์เร็ตต์ กิลเบิร์ต ในช่วงปรีซีซั่น โดยมี เกรียร์ อดีตผู้เล่น แพนเธอร์ส รับบทมือสาม

แต่ยังมีความกังวลใจเกี่ยวกับตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กหาก เพรสค็อตต์ โชคร้ายบาดเจ็บอีกครั้ง คาวบอยส์ จะไม่มีควอร์เตอร์แบ็กที่สามารถไว้วางใจได้ แม้ว่า เกรียร์ จะมีประสบการณ์ในเอ็นเอฟแอลมากกว่า รัช ก็ตาม หลังอดีตดราฟท์รอบ 3 คลาส 2019 เคยออกสตาร์ทซีซั่นรุคกี้ 2 เกม ขว้าง 228 หลา ไม่มีทัชดาวน์และเสีย 4 อินเตอร์เซปน์ จนกระทั่งมีข่าวเชื่อมโยงกับ นิวตัน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด