:::     :::

เปียนิชลดค่าจ้างเหลือ60เปอร์เซ็นต์ก่อนซบเบซิคตัส

วันเสาร์ที่ 04 กันยายน 2564
745
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิราเล็ม เปียนิช ยอมลดค่าจ้างลงเหลือ 60 เปอร์เซ็นต์ ก่อนจะย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาค้าแข้งกับ เบซิคตัส ด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งปีพ่วงอ็อปชั่นซื้อขาด

'RAC1' สื่อแคว้นกาตาลุนย่ารายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า มิราเล็ม เปียนิช เป็นหนึ่งในนักเตะของ บาร์เซโลน่า ที่ยอมลดค่าจ้างเหลือ 60 เปอร์เซ็นต์ร่วมกับ เคราร์ด ปีเก้, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ และ จอร์ดี้ อัลบา ก่อนมิดฟิลด์ชาวบอสเนียนจะย้ายไปค้าแข้งกับ เบซิคตัส ด้วยสัญญายืมตัวพ่วงอ็อปชั่นซื้อขาดเมื่อวันพฤหัสฯ

เปียนิช ย้ายจาก ยูเวนตุส มาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ปี 2020 แต่การย้ายมา 'คัมป์ นู' กลายเป็นฝันร้ายของมิดฟิลด์ชาวบอสเนียนเนื่องจากได้โอกาสลงเล่นรวมกันเพียง 30 เกม ส่วนใหญ่เป็นการลงสนามฐานะสำรอง และมิดฟิลด์วัย 31 ปียังเป็นหนึ่งในกลุ่มนักเตะที่ทีมอาซูลกราน่าวางแผนโละทิ้งเพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายของสโมสรที่กำลังประสบปัญหาทางการเงิน

ตามรายงานระบุว่า เปียนิช เป็นหนึ่งในกลุ่มนักเตะร่วมกับ ปีเก้, บุสเก็ตส์ และ อัลบา ที่ช่วยเหลือสโมสรด้วยการลดค่าจ้างลงเหลือ 60 เปอร์เซนต์ ก่อนมิดฟิลด์ชาวบอสเนียนจะย้ายไปเล่นกับ เบซิคตัส ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปีพ่วงอ็อปชั่นซื้อขาด โดยทีมดังตุรกีจะรับผิดชอบจ่ายค่าเหนื่อยให้มิดฟิลด์วัย 31 ปี มูลค่า 2.7 ล้านยูโรตลอดซีซั่นนี้ทั้งหมด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด