:::     :::

อาซาร์โต้ข่าวไร้ความสุขในมาดริด

วันเสาร์ที่ 04 กันยายน 2564
947
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียมยืนยันว่าเขามีความสุขกับ เรอัล มาดริด รวมถึงชื่นชอบการใช้ชีวิตในเมืองหลวงของสเปนด้วย

เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์วัย 30 ปีออกมาตอบโต้ข่าวลือที่ระบุว่าเขาไม่มีความสุขกับ เรอัล มาดริด เป็นเรื่องเหลวไหลทั้งเพ พร้อมยืนยันว่าเขาชื่นชอบการใช้ชีวิตในเมืองหลวงของสเปนและมีความสุขกับทีมชุดขาวด้วย ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

อาซาร์ ลงเล่นกับทีมชาติเบลเยียมในเกมบุกชนะ เอสโตเนีย 5-2 ในรอบคัดเลือกของศึกฟุตบอลโลก 2022 เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา โดยลงเล่น 74 นาที แม้จะยิงประตูไม่ได้ แต่มิดฟิลด์วัย 30 ปีทำหนึ่งแอสซิสต์ ก่อนจะส่งข้อความถึง คาร์โล อันเชล็อตติ ว่าเขามีความสุขกับชีวิตในมาดริด หลังมีข่าวลือว่ามิดฟิลด์ชาวเบลเจี้ยนไม่แฮปปี้กับสถานการณ์ของเขาในทีมชุดขาว

'มันไม่เป็นความจริงที่ผมไม่มีความสุขที่ มาดริด' อาซาร์ เผย 'ผมมีความสุขมากที่สโมสร แต่คุณรู้ดีว่านักเตะจะมีความสุขเมื่อเขาได้ลงเล่นและทำประตู ผมไม่ได้เล่นหรือยิงประตูมากนัก แต่นั่นไม่ส่งผลกระทบต่อความรักที่มีต่อสโมสร'

'ผมมีความสุขในมาดริด ผมชอบชีวิตที่ผมอยู่ที่นั่น สถานการณ์มีความซับซ้อนจาก 'โควิด-19' กับการบาดเจ็บ แต่นักฟุตบอลจะมีความสุขเมื่อได้ลงสนาม มันจะมีความสุขง่ายขึ้นเมื่อคุณทำประตูได้' อาซาร์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด