:::     :::

ริเกลเม่เชื่อเมสซี่จะนำเปแอสเชฟาดแชมป์ชปล.

วันเสาร์ที่ 04 กันยายน 2564
1,121
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮวน โรมัน ริเกลเม่ อดีตเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติอาร์เจนตินาเชื่อว่าเป็นโอกาสทองของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่จะคว้าแชมป์ยุโรปครั้งแรกของสโมสรหลังการเซ็นสัญญากับ ลิโอเนล เมสซี่ จาก บาร์เซโลน่า

ฮวน โรมัน ริเกลเม่ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนตินาแสดงความมั่นใจว่า ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าดาวดังชาวอาร์เจนไตน์จะมีส่วนช่วย ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เถลิงบัลลังก์แชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกครั้งแรกของสโมสร จากการเปิดเผยกับอาสเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ริเกลเม่ วัย 43 ปี เคยค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงปี 2002-2005 ปัจจุบันเขานั่งเก้าอี้รองประธานสโมสร โบคา จูเนียร์ส ได้แสดงความคิดเห็นถึง เมสซี่ ที่ย้ายจากทีมอาซูลกราน่าไปค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาโดยเชื่อว่าจะเป็นโอกาสครั้งยิ่งใหญ่ของทีมดังเมืองน้ำหอมในการคว้าแชมป์ยุโรปครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสร

'ผมหวังว่า เมสซี่ จะสนุกในปารีส ผมไม่รู้ว่ามันแปลกหรือเปล่า แต่เราทุกคนตื่นเต้นที่ได้เห็นเขาสนุกกับ เอ็มบั๊ปเป้ และ เนย์มาร์'

'ถ้าพวกเขาไม่ได้แชมเปี้ยนส์ลีกตอนนี้ พวกเขาคงจะไม่ได้แล้วล่ะ?' ริเกลเม่ กล่าว

ริเกลเม่ ยังได้ทำนายอนาคตของ เมสซี่ โดยคาดเดาว่ากองหน้าชาวอาร์เจนไตน์สามารถย้ายกลับไปยุติอาชีพค้าแข้งของตนเองกับทีมอาซูลกราน่าได้เช่นกัน

'ผมคิดว่า เมสซี่ จะคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกกับ เปแอสเช และจะเลิกเล่นที่ บาร์เซโลน่า' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด