:::     :::

เฟกีร์โทษเอเยนต์ตัวการทำพลาดซบหงส์

วันเสาร์ที่ 04 กันยายน 2564
1,133
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นาบิล เฟกีร์ เพลย์เมกเกอร์ เรอัล เบติส ย้อนความหลังถึงเหตุการณ์เมื่อสามปีก่อนที่เกือบเป็นนักเตะ ลิเวอร์พูล อยู่แล้วทว่าการเจรจาล่มนาทีสุดท้ายหาใช่เพราะสภาพร่างกายของเขาแย่ตามที่เป็นข่าว แต่เพราะความอ่อนเชิงของเอเยนต์คนเก่าต่างหาก

ย้อนไปเมื่อซัมเมอร์ 2018 เฟกีร์ ตกเป็นข่าวจะย้ายจาก โอลิมปิก ลียง สังกัดเก่าไป 'หงส์แดง' แต่บั้นปลายล้มเหลว ทีแรกอ้างว่าเพราะปัญหาเจ็บเอ็นไขว้เข่าด้านหน้าฟื้นไม่สมบูรณ์ ซึ่งแข้งวัย 28 ปีบอกนั่นเป็นเรื่องปั้นแต่งขึ้น เพราะเหตุผลจริงๆคือการขอเรียกค่าน้ำร้อนน้ำชาเพิ่มแบบน่าเกลียดจากเอเยนต์ซึ่งเขาจ้างตอนนั้น 

“มันเป็นโมงยามอันมืดมิด" เฟกีร์ กล่าวกับ 'ไทม์ส สปอร์ต'


"ผมเห็นหลายสิ่งที่พูดกันนั้นไม่เป็นความจริง พวกเขาบอกว่าปัญหาที่เข่าทำให้หยุดโอกาสย้ายสู่ ลิเวอร์พูล แต่เรื่องดังกล่าวเหลวไหล" 

"จำได้เดินทางไปศูนย์ฝึกแห่งชาติฝรั่งเศส แกลร์กฟงแต็ง (ชานกรุงปารีส) แล้วพวกเขาตรวจทางการแพทย์ทุกอย่างโดยละเอียด และทราบว่าเข่าผมปกติดี"

"ปัญหาคือผมงัดกับเอเยนต์ งัดกับที่ปรึกษา มันคือความรับผิดชอบของเอเยนต์ที่ทำให้ดีลไม่ลุล่วงใจ-ดันไปโทษเข่าผมได้"

"แน่นอนผมผิดหวังที่ไม่ได้ไปเล่นให้ ลิเวอร์พูล เจ็บใจมากเพราะนั่นคือสโมสรที่ยอดเยี่ยม"

“ได้มีโอกาสเจอกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ซึ่งทุกอย่างออกมาดีเมื่อพูดคุยกัน มันยิ่งทำให้อยากร่วมงาน ลิเวอร์พูล ขึ้นไปอีก เขาเป็นคนดีเลย ทำใจลำบากมากเมื่อเรารู้ตัวว่าอยากซบตักพวกเขามากแค่ไหน - นับเป็นช่วงเวลาที่ไม่ง่ายเลยสำหรับผม"

แม้พลาดมาเล่นที่ แอนฟิลด์ แต่ซัมเมอร์นั้น นาบิล ก็ประสบความสำเร็จเป็นแชมป์ ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ นามทีมชาติฝรั่งเศส เกียรติยศที่มีคนเคยสัมผัสเพียงหยิบมือ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด