:::     :::

เรือแอบเหล่ปีกหนุ่มโคลอมเบียเสริมรุก

วันเสาร์ที่ 04 กันยายน 2564
1,152
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร แมนฯ ซิตี้ ตกเป็นข่าวว่าแสดงความสนใจ เอเมร์ซอน โรดรีเกซ ปีกแววดีของ มีโยนารีโอส โบโกต้า ในประเทศโคลอมเบีย จากการยืนยันของเอเยนต์นักเตะ

การให้สัมภาษณ์ของ ดีเอโก้ การานนานเต้ เอเยนต์ส่วนตัวของแข้งอเนกประสงค์วัย 21 ปีที่ถนัดยืนปีกขวา แต่มีออปชั่นเล่นมิดฟิลด์ตัวกลางก็ได้นั้น พยายามโฆษณาชวนเชื่อว่าเจ้าของผลงานสามประตู, 1 แอสซิสต์จากการเล่น 22 นัดรอบปีปฏิทินนี้คือเพชรเม็ดงามที่หลายค่ายใหญ่หมายตา 

รวมถึงยังพ่วงโปรโมทแบ็กขวา ดาเนียล มูนญอซ ของ สโมสร เกงค์ ที่ตัวเองเป็นเอเยนต์ให้อีกหนึ่งคน 


“เสริมในส่วนของ มูนญอซ หากเราพูดถึงผู้เล่นทางกราบขวา ยังมีผู้เล่นโปรไฟล์ใกล้เคียงกันมาเสนอให้ ฟิออเรนติน่า หมอนั่นคือ อันเดรียส โรมาน ของทีม มีโยนารีโอส ที่ถูกเรียกติดทีมชาติโคลอมเบียไปแล้ว แถมเมื่อหกเดือนก่อนก็เกือบย้ายไป โบคา จูเนียร์ส" การแสดงความเห็นกับ 'ฟิออเรนติน่าดอทไอที'

"ส่วนในตำแหน่งปีกอยากนำเสนอ เอเมร์ซอน โรดรีเกซ ริวัลโด้ เด็กหนุ่มเกิดที่โคลอมเบีย ปี  2001 สังกัด มีโยนารีโอส แห่งโบโกตาเช่นกัน แล้วตอนนี้ถูกจับตาโดย แมนฯ ซิตี้ และ เชลซี" 

ซิตี้ มี ซิตี้ ฟุตบอล กรุ๊ป คอยสรรหาผู้เล่นแววดีจากทั่วโลกเข้าสังกัดเพื่อขายต่อทำกำไรหรือป้อนทีมใหญ่อย่าง 'เรือใบสีฟ้า' โดยเคสของ โรดรีเกซ น่าจะเป็นการเก็งกำไรเพราะอายุเข้าไปที่ 21 แถมเวลานี้รักษากระดูกฝ่าเท้าหัก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด