:::     :::

กรอนคาวสกี้มั่นใจดีขึ้นกว่าปีก่อน

วันอาทิตย์ที่ 05 กันยายน 2564
489
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ร็อบ กรอนคาวสกี้ ปีกในวัย 32 ปีของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส มั่นใจว่าจะทำผลงานดีขึ้นกว่าปีก่อนหลังมีประสบการณ์กับทีมบุกของทัพโจรสลัดมาหนึ่งซีซั่น

ร็อบ กรอนคาวสกี้ ปีกในวัย 32 ปีของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส มั่นใจว่าเขาจะทำผลงานดีขึ้นในซีซั่น 2021 หลังการปรับตัวเข้ากับระบบเกมบุกของทัพโจรสลัดดีกว่าปีที่แล้ว ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

กรอนคาวสกี้ กลับมาจากการรีไทร์หนึ่งฤดูกาล ลงเล่นทั้ง 16 เกมในช่วงฤดูกาลปกติ รับบอล 45 ครั้ง ระยะ 623 หลาและทำ 7 ทัชดาวน์ ปีกในวัย 32 ปียังลงเล่นช่วงโพสต์ซีซั่นอีก 4 เกม รับบอล 8 ครั้ง ระยะ 110 หลาและทำ 2 สกอร์ในเส้นทางสู่การคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ของ บัคคาเนียร์ส หลังเริ่มต้นด้วยการรับบอลเพียง 2 ครั้ง ระยะ 11 หลาจากการลงเล่น 2 เกมแรก 

'มันรู้สึกดี' กรอนคาวสกี้ กล่าวถึงความแตกต่างระหว่างปีที่แล้วกับปีนี้ในช่วงเวลาเดียวกัน 'เพิ่งเข้ามาเมื่อปีที่แล้วและพยายามเรียนรู้ เพลย์บุ๊ค และลองคิดดูเมื่อคุณลงมือทำ ปีนี้มันแค่รู้สึกว่าจะมีประสิทธิภาพมากขึ้น'


กรอนคาวสกี้ เว้นวรรคจากฟุตบอลไปหนึ่งปีก่อนกลับมาร่วมงานกับ ทอม เบรดี้ ใน แทมป้า เบย์ ที่มีความแตกต่างกันทั้งสภาพอากาศที่ร้อนกว่า นิว อิงแลนด์ และการเรียนรู้ระบบใหม่ของ บัคคาเนียร์ส ด้วย 

'การรับมือกับความร้อนนั้นเป็นปัจจัยหนึ่งแน่นอน ไม่ต้องสงสัยเลย แค่รู้จักระบบใหม่ทั้งหมด, เพลย์บุ๊คใหม่ทั้งหมด และ รู้อยู่ในใจตอนนี้ ดังนั้นผมแค่ออกไปที่นั่นและทำสิ่งที่ผมต้องทำและตอบสนองในฐานะนักฟุตบอล ผมรู้สึกดีขึ้นมากในปีนี้และในภาพรวม แค่ทำงานต่อไปเพื่อปรับปรุงทุกครั้ง' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด