:::     :::

สื่อเผยวอร์ริเออร์สไม่มีแผนเทรดไวส์แมนหรือคูมิงก้า

วันอาทิตย์ที่ 05 กันยายน 2564
830
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจนาธาน คูมิงก้า (ซ้าย) และ เจมส์ ไวส์แมน (ขวา) ยังเป็นอนาคตของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส เนื่องจาก โจ เลค็อบ เจ้าของทีมยังไม่มีแผนเทรดสองผู้เล่นดาวรุ่ง ณ ตอนนี้

แอนโธนี่ สเลเตอร์ ผู้สื่อข่าว 'ดิ แอธเลติก' รายงานเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า โจ เลค็อบ เจ้าของทีม โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ไม่มีแผนเทรดสองผู้เล่นดาวรุ่งทั้ง เจมส์ ไวส์แมน หรือ โจนาธาน คูมิงก้า แต่อย่างใด 

วอร์ริเออร์ส กำลังจะเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ด้วย 3 ผู้เล่นดาวดังอย่าง สตีเฟ่น เคอร์รี่, เดรย์ม่อนด์ กรีน และ เคลย์ ธอมป์สัน พร้อมด้วยดาวรุ่งที่น่าสนใจอย่าง ไวส์แมน, คูมิงก้า, โมเสส มูดี้ และ จอร์แดน พูล ก่อนมีข่าวว่า โกลเด้น สเตท อาจพิจารณาเทรดผู้เล่นอายุน้อยหลังสนใจ เบน ซิมม่อนส์ การ์ดดาวดังของ ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส แต่สื่อมะกันประเมินว่าทีมสะพานทองไม่มีแผนปล่อยดาวรุ่งออกจากทีมตามข่าวดังกล่าว

'โจ เลค็อบ ไม่ได้กำลังบลัฟ เขาไม่ต้องการเทรด เจมส์ ไวส์แมน หรือ โจนาธาน คูมิงก้า คุณสามารถตั้งคำถามเกี่ยวกับวิสัยทัศน์ของเขาได้ แต่ผมไม่สงสัยในความโปร่งใส'

'ไปอ่านคำพูดได้ถ้าคุณต้องการ เขาจินตนาการถึง ไวส์แมน และ คูมิงก้า เป็นส่วนเสริม, การโรเตชั่นรอบแกนกลางที่มีราคาแพงในช่วงสัญญาเอ็นบีเอครั้งแรกของพวกเขาและผู้สืบทอดตำแหน่งซูเปอร์สตาร์ของแฟรนไชส์เมื่อถึงเวลาที่พวกเขาบรรลุสัญญาเอ็นบีเอครั้งที่สอง ซึ่งจะนำไปสู่ยุคต่อไปของ วอร์ริเออร์ส' สเลเตอร์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด