:::     :::

คิงส์บล็อคเลเกอร์สดึง'โจนส์'คืนถิ่นเก่า

วันอาทิตย์ที่ 05 กันยายน 2564
891
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดเมียน โจนส์ เซนเตอร์วัย 26 ปีเคยตกเป็นเป้าหมายของ แอลเอ เลเกอร์ส ที่ต้องการดึงคืนถิ่นเก่าตั้งแต่ช่วงต้นซัมเมอร์นี้ แต่ ซาคราเมนโต้ คิงส์ ล็อคตัวไว้ด้วยการการันตีสัญญามูลค่า 2 ล้านเหรียญสหรัฐ

แอลเอ เลเกอร์ส ตกเป็นข่าวว่าเคยพยายามดึง เดเมียน โจนส์ เซนเตอร์วัย 26 ปี กลับมาจาก ซาคราเมนโต้ คิงส์ หวนคืนถิ่น 'สเตเปิ้ลส์ เซนเตอร์' อีกครั้ง แต่ถูก คิงส์ ล็อคตัวไว้ด้วยการการันตีสัญญามูลค่า 2 ล้านเหรียญสหรัฐ ตามรายงานจาก 'ยะฮู สปอร์ตส์' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เลเกอร์ส ยังต้องการปรับแต่งตำแหน่งเซนเตอร์ จากบัญชีรายชื่อในปัจจุบันมี แอนโธนี่ เดวิส ลงเล่นตำแหน่งดังกล่าวแม้มีข่าวว่าเจ้าตัวไม่เต็มใจก็ตาม โดยมี ดไวท์ ฮาวเวิร์ด กับ มาร์ก กาซอล เป็นแบ็คอัพ ทว่าในส่วนของ กาซอล ยังไม่มีความชัดเจนว่าเซนเตอร์ชาวสเปนจะกลับมา ลอส แอนเจลีส หรือไม่ ก่อนมีรายงานว่า เลเกอร์ส กำลังพยายามทำข้อตกลงกับ เดออันเดร จอร์แดน หลัง ดีทรอยท์ พิสตันส์ ซื้อสัญญาและปล่อยตัวทิ้งกลายเป็นฟรีเอเจนต์ 


ตามรายงานจาก มาร์ก สตีน อินไซเดอร์เอ็นบีเอระบุว่า เลเกอร์ส สนใจดึง โจนส์ คืนถิ่นเก่าเช่นเดียวกัน หลังเซนเตอร์วัย 26 ปี เคยลงเล่น 8 เกม ออกสตาร์ท 6 เกมกับทีมม่วง-ทองในฤดูกาลที่แล้วด้วยสัญญา 10 วันหลายฉบับ เขาทำเฉลี่ย 5.4 คะแนน, 3.3 รีบาวน์ด และ 0.9 บล็อค ชู้ตลง 94.1 เปอร์เซ็นต์ จากการลงเล่นเฉลี่ย 14 นาทีต่อเกม

'แหล่งข่าวในลีกแจ้งว่า เลเกอร์ส มีความสนใจอย่างมากในช่วงต้นซัมเมอร์ในการพยายามดึง เดเมียน โจนส์ กลับคืนมา แต่ ซาคราเมนโต้ เลือกที่จะเก็บ โจนส์ ไว้และรับประกันสัญญาในฤดูกาลหน้า แม้ว่า คิงส์ จะมี ริชอน โฮล์มส์, ทริสแทน ธอมป์สัน, อเล็กซ์ เลน และ มาร์วิน แบ็กลี่ย์ ก็ตาม' สตีน กล่าวถึงเซนเตอร์วัย 26 ปี 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด