:::     :::

บัวเต็งเผยริเบรี่ร่วมยินดีหลังเซ็นกับลียง

วันจันทร์ที่ 06 กันยายน 2564
821
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เยโรม บัวเต็ง กองหลังคนใหม่ของ ลียง เปิดเผยว่า ฟร้องค์ ริเบรี่ เพื่อนเก่าในค่ายเสือใต้ร่วมแสดงความยินดีหลังเขาเซ็นสัญญากับทีมโอแอล พร้อมแสดงความมั่นใจว่าด้วยประสบการณ์ของเขาจะสร้างประโยชน์ต่อต้นสังกัดใหม่

เยโรม บัวเต็ง กองหลังชาวเยอรมันของ โอลิมปิก ลียง เปิดเผยว่า ฟร้องค์ ริเบรี่ เพื่อนเก่าในทีมเสือใต้ส่งข้อความยินดีกับเขาหลังการเซ็นสัญญากับทีมโอแอล จากการเปิดเผยกับ 'สปอร์ต1' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

'ฟร้องค์ เขียนข้อความถึงผมเพื่อบอกว่า ลียง เป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยมในฝรั่งเศสและเขามีความสุขกับผม' บัวเต็ง กล่าวถึงเพื่อนเก่าที่ร่วมยินดีกับเขาหลังการเซ็นสัญญา 2 ปีกับทีมโอแอล 

'ผมไม่ได้ดังวลเรื่องการหาสโมสรใหม่ ผมถามตัวเองว่าควรจะเลือกสโมสรใด ผมบอกกับตัวเองเสมอว่าผมจะรอความรู้สึกดีๆนั้น และสิ่งนั้นก็เกิดขึ้นกับ ลียง ผมชอบสโมสร, โปรเจ็กท์ และเป้าหมายของโค้ช ปีเตอร์ บอสช์ เรามีการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นที่ดีมาก'

บัวเต็ง วัย 33 ปีมีประสบการณ์บนเวทีลูกหนังที่ไม่สามารถประเมินค่าได้สำหรับ ลียง เมื่อพวกเขาพยายามจะไต่อันดับในตารางหลังออกสตาร์ทไม่ดีเก็บได้เพียง 5 คะแนนจากการลงเล่น 4 เกม 


'ผมน้อมรับบทบาทผู้นำแล้ว แต่ผมไม่ต้องการลุกเข้าไปในห้องแต่งตัวแล้วประกาศกับทุกคนว่า 'ผมเป็นบอส' ทุกคนสามารถพูดคุยกับผมได้และผมมองว่าตัวเองเป็นตัวเชื่อมระหว่างโค้ชกับทีม ผมต้องการให้ผู้คนได้รับประโยชน์จากประสบการณ์ของผมและส่งต่อความคิดแห่งชัยชนะที่ผมได้รับมาตลอดอาชีพค้าแข้งของผม'

บัวเต็ง ยังเปิดเผยเพิ่มเติมว่าก่อนตัดสินใจเซ็นสัญญากับ ลียง เขาได้หารือกับ ฮันซี่ ฟลิค อดีตเจ้านายที่ บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งเป็นเทรนเนอร์คนปัจจุบันของทีมชาติเยอรมันด้วย

'เขาบอกผมว่า ลียง เป็นสโมสรที่ดีด้วยผลงานระดับนานาชาติและเขาจะมีความสุขกับผมถ้าการย้ายดำเนินไป เขาบอกผมว่าผมต้องตัดสินใจด้วยตัวเองและท้ายที่สุดผมต้องทำตามสัญชาตญานและหัวใจของผม' กองหลังป้ายแดงของลียงเผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด