:::     :::

โนอาห์ส่อโดนเขี่ยหลังปีนเกลียวโค้ช

วันอังคารที่ 30 มกราคม 2561
1,230
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจอาคิม โนอาห์ เซนเตอร์ตกอับของ นิวยอร์ก นิคส์ อาจไม่ได้กลับมาลงสนามอีกแล้ว เมื่อมีรายงานว่าความสัมพันธ์กับหัวหน้าโค้ชย่ำแย่สุดๆ อย่างไรก็ตามท่าทีของสโมสรจะไม่มีการจ่ายค่าฉีกสัญญาแล้วเขี่ยทิ้งอย่างแน่นอน

โนอาห์ ยังเหลือสัญญาในถิ่น เมดิสัน สแควร์ การ์เด้น นานถึงสามปี มูลค่าก็ไม่ใช่น้อยที่ 56 ล้าน เหรียญสหรัฐฯ อย่างไรก็ตามนับตั้งแต่พ้นโทษแบน 12 นัดแรกของซีซั่นฐานความผิดใช้สารกระตุ้นต้องห้าม เจ้าตัวก็ได้ลงสนามแบบจำกัดจำเขี่ย 

ล่าสุดก็หนีหายจากทีมโดยไม่มีการแจ้งกับเฮดโค้ช เจฟฟ์ ฮอร์นาเซ็ค หรือสตาฟฟ์คนไหนทราบเหตุเพราะต้องการพยศหลังจากโต้เถียงรุนแรงกับกุนซือใหญ่ต่อหน้าทีมเมตในเกมพบ โกลเด้น สเต วอร์ริเออร์ส เมื่ออังคารที่แล้ว กลายเป็นสงครามเย็นจนทั้งสองฝ่ายยังไม่ปริปากคุยกันเลย 


โนอาห์ (ซ้าย) โดนเบียดตำแหน่งจนออกลูกงอแง

กับเส้นตายการเทรดตัวในวันที่ 8 ก.พ. ผู้จัดการทั่วไป สกอตต์ เพอร์รี่ กำลังหาทีมที่พร้อมทำธุรกิจด้วย ติดที่สัญญาของเซนเตอร์วัย 32 กะรัต แพงมาก อีกทั้งประวัติอาการบาดเจ็บก็เรื้อรังตลอดอาชีพ 

ทั้งนี้ โนอาห์ ได้ลงเล่นเพียง 7 นัด ในฤดูกาล 2017-18 ค่าเฉลี่ย 1.7 แต้ม+ 2 รีบาวน์ด จากเวลาลงสนาม 5.7 นาที 

กรณี นิคส์ ตัดสินใจเขี่ยเซนเตอร์ประสบการณ์ 11 ปีทิ้ง พวกเขาต้อจ่ายค่าชดเชยอ่วม ทั้ง 7.5 ล้าน เหรียญในปีนี้กับเวลาที่เหลือ, 18.5 ล้าน สำหรับฤดูกาล 2018-19 และอีก 19.3 กับสัญญาปีสุดท้าย  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด