:::     :::

บาร์ซ่าหวังอเกวโร่,เดมเบเล่พร้อมพฤศจิกายน

วันจันทร์ที่ 06 กันยายน 2564
642
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า คาดหวังว่า เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าตัวใหม่จะฟิตสมบูรณ์เต็มที่ในเดือนพฤศจิกายน เป็นช่วงเวลาเดียวกับ อุสมาน เดมเบเล่ ปีกจอมเดี้ยง

อาส สื่อสเปน รายงานว่า บาร์เซโลน่า กำลังดำเนินการตามขั้นตอนเพื่อให้ อเกวโร่ ฟิตสมบูรณ์ตามช่วงเวลาที่กำหนด โดยคาดหวังว่าจะได้เห็นดาวยิงอาร์เจนไตน์ลงประเดิมสนามให้กับทีมในช่วงเดือนพฤศจิกายน

บาร์เซโลน่า เพิ่งเปิดเผยภาพ อเกวโร่ กับ เดมเบเล่ ลงซ้อมอยู่ในยิมระหว่างการเรียกความฟิตเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ทำให้แฟนๆ บาร์ซ่า หวังว่าจะได้เซอร์ไพรส์เห็นกองหน้าคนใหม่ลงเล่นเกมแรกในเร็วๆ นี้ แต่ในความเป็นไปได้ยังคงเป็นเดือนพฤศจิกายน ซึ่งกองหน้าอาร์เจนไตน์มีโอกาสกลับมาตามกำหนดมากกว่าปีกชาวฝรั่งเศส

ทั้งนี้ บาร์เซโลน่า น่าจะแจ้งความคืบหน้าเรื่องความฟิตของ อเกวโร่ อีกครั้งในช่วงกลางเดือนตุลาคม โดยตั้งเป้าว่าจะลงสนามเกมแรกเจอกับ อลาเบส ที่ คัมป์ นู วันที่ 30 ตุลาคม หรือไม่ก็เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เจอ ดินาโม เคียฟ ในอีกสามวันต่อมา

สำหรับ อเกวโร่ บาดเจ็บน่องที่ขาขวามาตั้งแต่ต้นเดือนสิงหาคม คาดต้องใช้เวลาพักฟื้นราว 10 สัปดาห์ ขณะที่ เดมเบเล่ ต้องเข้ารับการผ่าตัดที่ฟินแลนด์เมื่อเดือนมิถุนายน เป็นการบาดเจ็บระหว่างอยู่กับทีมชาติฝรั่งเศสในยูโร 2020


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด