:::     :::

ซาแลร์นิตาน่ายืนยันเซ็นริเบรี่ร่วมทีม1ซีซั่น

วันอังคารที่ 07 กันยายน 2564
602
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซาแลร์นิตาน่า ประกาศยืนยันการเซ็นสัญญากับ ฟร้องก์ ริเบรี่ เป็นระยะเวลา 1 ฤดูกาล เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

สโมสรในเวทีเซเรีย อา อิตาลี ยืนยันอย่างเป็นทางการเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่าได้ตกลงเซ็นสัญญากับ ริเบรี่ เป็นระยะเวลา 1 ฤดูกาล โดยนักเตะชาวฝรั่งเศสมีออปชั่นในการขยายสัญญาอีกปีหากทีมอยู่รอดบนลีกสูงสุด

โดยแข้งวัย 38 ปีระบุว่ามีความสุขที่ได้ย้ายมาร่วมทีม และพร้อมทำตามเป้าหมายในการช่วยทีมให้อยู่รอดบนเวที เซเรีย อา ในฤดูกาลนี้

"สวัสดีทุกๆ คน ผมมีความสุขที่ได้อยู่กับพวกคุณ, เพื่อนร่วมทีมใหม่ และโค้ชใหม่ พวกเรามีเป้าหมายเดียวคือการอยู่รอด ผมจะทุ่มเทอย่างสุดความสามารถ เพื่อสโมสรและทีม

"ทีมเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด และผมต้องช่วยเหลือนักเตะอายุน้อยในทีมด้วย"

'การเจรจาใช้เวลาไม่นานนัก ผมได้คุยกับผู้อำนวยการกีฬา ฟาเบียนี่ ในการประชุมทางวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ และเขาถ่ายทอดแรงจูงใจทั้งหมดของเขา ผมรู้สึกได้ถึงความรักของแฟนๆก่อนมาถึงด้วยซ้ำ'

'ผมรู้สึกดี แต่ผมไม่ได้มาที่นี่เพื่อสนุก ผมยังมีอีกมากที่ต้องพิสูจน์ เซเรีย อา เป็นลีกที่ยากและผมต้องการทุ่มสุดตัว มันง่ายจะที่ซ้อมคนเดียว แต่มันไม่ง่ายเลยที่จะซ้อมกับทีม ผมจะพยายามฟิตให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้'

'ผมอยู่เพื่อฟุตบอล ถ้าผมอยู่เพื่อเงิน ผมคงไม่อยู่ที่นี่'

'ครอบครัวของผมมีความสำคัญต่อการเลือกของผม ผมต้องอธิบายการตัดสินใจของผม และมันไม่ง่ายที่จะบอกลูกๆของผมว่าพ่อต้องจากไปอีกครั้ง ผมต้องคุยกับพวกเขาเพราะผมไม่สามารถตัดสินใจด้วยตัวเอง'

'ผมรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน มันเหมือนกับว่าผมอยู่ที่นี่มา 2-3 ปีแล้ว ตอนนี้ผมต้องพิสูจน์คุณค่าของตัวเองและช่วยทีม' ริเบรี่ กล่าว



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด