:::     :::

เท็กแซนส์ยืนยันเทย์เลอร์เป็นตัวจริงเกมเปิดซีซั่น

วันอังคารที่ 07 กันยายน 2564
631
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทายร็อด เทย์เลอร์ ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการว่าจะเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ในเกมเปิดซีซั่นกับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส วันอาทิตย์นี้

เดวิด คัลลี่ย์ หัวหน้าโค้ช ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ยืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า ทายร็อด เทย์เลอร์ จะเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงในเกมเปิดซีซั่นกับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ที่ 'เอ็นอาร์จี สเตเดี้ยม' วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

'ทายร็อด เทย์เลอร์ จะเป็นตัวจริงของเราในตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กอย่างแน่นอน' คัลลี่ย์ กล่าว

การประกาศนี้ไม่น่าประหลาดใจแต่อย่างใด แม้ว่า คัลลี่ย์ จะมี เดอชอน วัตสัน อยู่ในบัญชีรายชื่อ 53 คนก็ตาม แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปี ซึ่งยื่นเรื่องขอเทรดตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมายังเผชิญกับ 22 คดีแพ่งในข้อหาล่วงละเมิดทางเพศและมีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม นอกจากนี้ วัตสัน จะไม่ได้ลงเล่นเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นหลังลงซ้อมแบบจำกัดตลอดช่วงเทรนนิ่งแคมป์ 


ตามรายงานระบุว่า วัตสัน ไม่น่าจะเล่นกับ เท็กแซนส์ ในซีซั่น 2021 ก่อน คัลลี่ย์ จะประกาศเลือก เทย์เลอร์ เป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงอย่างเป็นทางการ โดยมีรุคกี้ดราฟท์รอบ 3 เดวิส มิลล์ส เป็นแบ็คอัพ นอกจากนี้ ฮิวสตัน ยังมี เจฟฟ์ ดริสเคล ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์อยู่ในทีมชุดฝึกซ้อมเป็นอีกหนึ่งทางเลือกด้วย

สำหรับ เทย์เลอร์ วัย 32 ปี เซ็นสัญญา 1 ปีกับ เท็กแซนส์ ในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา หลังใช้เวลาช่วง 2 ฤดูกาลหลังสุดกับ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส โดยลงเล่นฐานะตัวจริงในเกมเปิดซีซั่น 2020 แต่บาดเจ็บถึงขั้นปอดทะลุจนเปิดทางให้ จัสติน เฮอร์เบิร์ต จนกระทั่งควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ยึดตำแหน่งแบบถาวร 

ตลอดการเล่นอาชีพ 10 ปีของ เทย์เลอร์ ออกสตาร์ท 47 เกม ขว้าง 9,770 หลา ทำ 54 ทัชดาวน์และเสีย 20 อินเตอร์เซปน์ เขายังถือบอลวิ่งอีก 1,850 หลา ทำ 16 เกมจากการลงเล่นทั้งหมด 72 เกม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด