:::     :::

ปืนพอยิ้มออกปาร์เตย์,ไวท์ฟิตซ้อมได้แล้ว

วันอังคารที่ 07 กันยายน 2564
1,067
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล ได้รับข่าวดีในช่วงเวลาย่ำแย่ โธมัส ปาร์เตย์ กับ เบน ไวท์ สามารถกลับมาลงซ้อมได้แล้ว ก่อนเกมสำคัญในพรีเมียร์ลีกเจอกับ นอริช วันเสาร์นี้

มิเกล อาร์เตต้า เฮดโค้ชของ อาร์เซน่อล ได้เห็น ปาร์เตย์ กับ ไวท์ กลับสู่สนามซ้อมของทีมอีกครั้งในสัปดาห์นี้ และมีโอกาสที่จะคืนสนามในเกมสำคัญเปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ นอริช ซิตี้ วันเสาร์นี้

ปาร์เตย์ โชคร้ายบาดเจ็บจากเกมอุ่นเครื่องกับ เชลซี ในช่วงปรีซีซั่น ทำให้กองกลางฮาร์ดแมนวัย 28 ปี ยังไม่ได้ลงสนามในพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2021-22 ที่ เดอะ กันเนอร์ส แพ้รวดทั้งสามเกมแรกเลยแม้แต่นาทีเดียว

ขณะที่ ไวท์ เซนเตอร์แบ็กค่าตัวมหาศาล 50 ล้านปอนด์ ได้ลงตัวจริงเกมเปิดซีซั่นที่ ปืนใหญ่ บุกแพ้ เบรนท์ฟอร์ด ทีมน้องใหม่ 0-2 หลังจากนั้นมีผลตรวจโควิด-19 เป็นบวก และไม่ได้ลงสนามในอีกสองเกมที่แพ้ เชลซี 0-2 และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-5 เช่นเดียวกับเกมคาราบาวคัพ รอบสอง ที่พบ เวสต์บรอมวิช

ทั้งนี้ อาร์เตต้า จะไม่สามารถใช้งาน กรานิต ชาก้า ที่ติดโทษแบนในเกมเจอ นอริช เป็นผลมาจากใบแดงเกมที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จึงหวังเป็นอย่างมากว่า ปาร์เตย์ จะฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามเกมวันเสาร์นี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด