:::     :::

ไก่เสียว'ซน'เดี้ยงพลาดเล่นให้เกาหลีใต้

วันอังคารที่ 07 กันยายน 2564
1,082
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต้องกังวลกับอาการบาดเจ็บของ ซน ฮึง-มิน กองหน้าคนสำคัญที่พลาดลงเล่นให้ทีมชาติเกาหลีใต้ เกมเจอกับ เลบานอน เมื่อวันอังคาร

ซน รู้สึกถึงอาการบาดเจ็บที่ขาขวาระหว่างการฝึกซ้อมกับ เกาหลีใต้ หลังจากเกมที่เสมอ อิรัก 0-0 ที่กรุงโซล เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา สุดท้ายก็พลาดลงสนามเกมเจอ เลบานอน ในวันอังคาร เพราะปัญหาบาดเจ็บที่น่อง

เรื่องดังกล่าวสร้างความกังวลใจให้กับต้นสังกัด ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นอย่างมาก เพราะยังไม่สามารถรายละเอียดของอาการบาดเจ็บที่แน่ชัด และยังไม่รู้ระยะเวลาในการพักรักษาตัวด้วย โดย สเปอร์ส มีเกมลอนดอนดาร์บี้เจอกับ คริสตัล พาเลซ ที่สนามเซลเฮิร์สท์ พาร์ค รออยู่วันเสาร์นี้
อย่างไรก็ตาม สมาคมฟุตบอลเกาหลีใต้ ยืนยันว่าการที่ ซน ไม่มีชื่อในเกมฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก เจอกับ เลบานอน ในวันอังคาร เป็นเพียงการป้องกันอาการบาดเจ็บเอาไว้ก่อนเท่านั้น ถึงกระนั้น สเปอร์ส ก็ต้องรอฟังข่าว และรอรับนักเตะกลับมาตรวจอาการอย่างละเอียด ขณะที่เกมถัดไปจะลงเล่นเป็นคู่เร็วของวันเสาร์ด้วย
สำหรับ ซน กลายเป็นกองหน้าตัวหลักของ สเปอร์ส ที่มีส่วนสำคัญในการพาทีมคว้าชัยชนะสามเกมรวดในพรีเมียร์ลีก โดยศูนย์หน้าเกาหลีใต้เป็นคนยิงประตูชัยในเกมชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ วัตฟอร์ด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด