:::     :::

"เสฏฐวุฒิ"หอกดาวรุ่งฉลามหวังเบียดขึ้นเป็นตัวหลักของทีม

วันอังคารที่ 30 มกราคม 2561
987
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เสฏฐวุฒิ วงค์สาย หอกดาวรุ่งของชลบุรี เอฟซี ตั้งเป้าพัฒนาฟอร์ม เพื่อเบียดลงสนามให้กับฉลามชลในฤดูกาลนี้

“เจ้าบาส” เสฏฐวุฒิ วงค์สาย หอกดาวรุ่ง อนาคตไกล สโมสร ชลบุรี เอฟซี ดีกรีทีมชาติ ไทย ชุด ยู 21 ปี ตั้งเป้าขอพิสูจน์ฟอร์มเก่ง เพื่อโอกาสเบียดเป็นหนึ่งในตัวเลือกของทีม ในเกมรุก ซีซั่นใหม่ สุดปลื้มประเดิมประตูแรก เกมอุ่นเครื่อง บุกชนะ หนองบัว พิชญ เอฟซี 2-0

ดาวยิงหมายเลข 79 ผู้เป็นหนึ่งในนักเตะ ที่ถูกผลักดัน ขึ้นมา จาก ทีมเยาวชน ล่าสุดโชว์ฟอร์มเยี่ยม ซัด 1 ประตู เป็นประตูขึ้นนำ ให้ขุนพล “ฉลามชล” เอาชนะ หนองบัว พิชญ เอฟซี 2-0 ในเกมอุ่นเครื่อง เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดย “เจ้าบาส”  ให้สัมภาษณ์ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ว่า

“ก็ดีใจที่ทำประตูแรกให้กับทีมได้ในเกมนี้ครับ แม้ว่าจะเป็นเพียงแค่เกมอุ่นเครื่องก็ตาม ผมว่าการเตรียมทีม ของ เรา เริ่มไปในทิศทางที่ดีมากขึ้นเรื่อยๆ นักเตะเริ่มปรับตัวเข้าหากัน และ ทำผลงานได้ดีขึ้นตามลำดับ”

“ส่วนผลงานส่วนตัวผมเอง หลังจากนี้ ตั้งเป้าว่าจะทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด เพื่อขึ้นมาเป็นหนึ่งในกำลังหลักของทีม ในซีซั่นใหม่ให้ได้ และ หวังว่า แฟนคลับ “ฉลามชล” ทุกคน จะให้กำลังใจพวกเรา กับการสู้ศึก ในซีซั่นใหม่ ซึ่งทุกคนพร้อมที่จะทำผลงานให้ดีที่สุด เพื่อนำพาความสำเร็จกลับมาสู่ทีมต่อไป ครับ”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด