:::     :::

'บราวน์'แท็คเกิ้ลซ้ายซีฮอร์คส์พร้อมสตาร์ทเกมรับมือโคลท์ส

วันพุธที่ 08 กันยายน 2564
630
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดวน บราวน์ แท็คเกิ้ลซ้ายวัย 36 ปีของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ กลับมาลงซ้อมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาเพื่อเตรียมพร้อมลงเล่นเกมเปิดซีซั่นกับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ในวันอาทิตย์นี้

พีท แคร์โรลล์ หัวหน้าโค้ช ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ เปิดเผยข่าวดีว่า ดวน บราวน์ กลับมาลงซ้อมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับเกมเปิดซีซั่นกับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ในวันอาทิตย์ที่ 12 กันยายนนี้ แม้ว่าสัญญาของแท็คเกิ้ลซ้ายวัย 36 ปียังไม่มีความชัดเจนก็ตาม จากรายงานของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

บราวน์ กำลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายที่มีเงินเดือนพื้นฐาน 10 ล้านเหรียญสหรัฐและโบนัสอีก 1.3 ล้านเหรียญสหรัฐ เขาต้องการข้อตกลงใหม่จาก ซีแอตเทิ่ล แต่ ซีฮอร์คส์ ยังกังวลเรื่องอายุและสภาพร่างกายของแท็คเกิ้ลซ้ายวัย 36 ปี แม้ว่าเขาจะเป็นผู้เล่นที่โดดเด่นในการปกป้องควอร์เตอร์แบ็ก รัสเซลล์ วิลสัน ก็ตาม ซึ่ง บราวน์ ประท้วงด้วยการ 'โฮลด์-อิน' ระหว่างเทรนนิ่งแคมป์เพื่อแสดงความไม่พอใจสัญญาปัจจุบันของเขา

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่าตัวแทนของ บราวน์ กำลังเจรจากับ ซีฮอร์คส์ เกี่ยวกับการปรับสัญญาของแท็คเกิ้ลซ้ายวัย 36 ปี ก่อน แคร์โรลล์ จะยืนยันว่าผู้เล่นกลับมาลงซ้อมตั้งแต่วันจันทร์เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับเกมเปิดซีซั่นกับ โคลท์ส ในวันอาทิตย์นี้ 


'เขาพร้อมที่จะไป' แคร์โรล์ เผยกับนักข่าว 'พวกเรายินดีที่มีเขา สรุปแล้วในแคมป์ที่เขาทำได้ เขาเรียนรู้มาหมดแล้ว เขามีสุขภาพดีจริงๆ ตอนนี้เขาแข็งแรงมาก และผมตื่นเต้นมากกับเขา มันเป็นหนึ่งในสิ่งที่เราตระหนักเกี่ยวกับกระบวนการของมันว่าเราจะไม่ทำให้เขาผิดหวังระหว่างเข้าแคมป์เหมือนผู้เล่นคนอื่นๆ ดังนั้นเขามีความสดพร้อมลงสนาม'

บราวน์ พลาดการลงเล่นเพียง 4 เกมนับตั้งแต่ถูกเทรดมาจาก ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ในเดือนตุลาคมปี 2017 แต่เขาไม่ใช่ผู้เล่นที่โดดเด่นเพียงคนเดียวของ ซีฮอร์คส์ ที่ต้องการทำข้อตกลงใหม่ เนื่องจาก ควอนเดร ดิ๊กก์ส เซฟตี้ดีกรี 'โพร โบวล์' ที่เคย 'โฮลด์-อิน' 2 สัปดาห์ระหว่างเทรนนิ่งแคมป์กลับมาลงฝึกซ้อมเมื่อวันจันทร์เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับเกมเปิดซีซั่นเช่นเดียวกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด