:::     :::

'อ็อกซ์'รับสุดเซ็งคนมองแข้งจอมเดี้ยง

วันพุธที่ 08 กันยายน 2564
894
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน กองกลาง ลิเวอร์พูล ออกมายอมรับว่าเขาไม่พอใจกับชื่อเสียงด้านบาดเจ็บ แต่ก็ยอมรับว่าตนจำต้องเค้นฟอร์มเพื่อสร้างผลกระทบในทีมให้ได้ในซีซั่นนี้

อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน เป็นหนึ่งในกลุ่มที่แย่งชิงตำแหน่งตัวจริงในแผงมิดฟิลด์ เมื่อ หงส์แดง จะต้องไปเยือน ลีดส์ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์

ความพยายามรักษาความสม่ำเสมอของดาวเตะวัย 28 ปี ถูกขัดขวางด้วยอาการบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าหัวเข่า เมื่อเดือนเมษายน ปี 2018 ซึ่งทำให้เขาต้องพักนานถึง 12 เดือน และจากนั้นก็เจ็บเข่าอีกครั้งจนทำให้พลาดถึง 3 เดือนแรกของซีซั่นที่แล้ว

อย่างไรก็ตาม อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล ไปแล้วมากกว่า 100 นัด และเชื่อว่าฤดูกาลนี้เป็นบทพิสูจน์ที่สำคัญของตัวเอง

"ผมไม่คิดว่าตัวเองมีอาการบาดเจ็บบ่อยนะ" อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน กล่าว

"ทว่าแต่ละครั้งมันก็เป็นแบบรุนแรงเลย และมันก็ทำให้ผมต้องพักนาน ซึ่งผมคิดว่าบางทีก็ทำให้ผู้คนคิดว่าผมมักจะเจ็บอยู่เสมอ นั่นเป็นเรื่องที่น่าหงุดหงิดอยู่บ้าง"

"แต่ในระหว่างช่วงเวลาเหล่านั้น และการต่อสู้เพื่อกลับมาพิสูจน์ตัวเอง หรืออะไรก็แล้วแต่ ผมต้องเตือนตัวเองว่าตลอดช่วงเวลานี้ในอาชีพ ผมยังโชคดีที่ได้อยู่ทีมฟุตบอลอันน่าทึ่งอย่าง ลิเวอร์พูล และผมก็โชคดีแค่ไหนที่มีโอกาสอยู่ในสภาพแวดล้อมแบบนี้ การแข่งขันระดับนี้"

"ผมรู้สึกว่าฤดูกาลนี้สำคัญกับผม และทำบางอย่างให้ดี หวังว่าผมจะทำมันได้ทั้งระดับส่วนตัว และแน่นอนต่อทีม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด