:::     :::

บิ๊กป้อมชวนคนไทยเชียร์โต๊ะเล็กลุยฟุตซอลโลก

วันพุธที่ 08 กันยายน 2564
904
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ลุงป้อม ชวนคนไทย ส่งกำลังใจ ให้ทัพนักฟุตซอลทีมชาติไทยประสบความสำเร็จ ลุยศึกฟุตซอลโลก 2021

นายอดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ อุปนายก และประธานพัฒนาฟุตซอลและฟุตบอลชายหาด สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เปิดเผยว่า พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย ได้ฝากคำกล่าวอวยพร ให้กำลังใจ นักฟุตซอลทีมชาติไทย ที่จะเดินทางไปแข่งขัน "ฟีฟ่า ฟุตซอล เวิลด์คัพ 2021" ณ ประเทศลิทัวเนีย ระหว่างวันที่ 12 กันยายน - 3 ตุลาคม 2564  
นายอดิศักดิ์ กล่าวต่อว่า “พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ ได้อวยพร ให้นักกีฬาฟุตซอลที่จะเดินทางไปแข่งขันในครั้งนี้ให้ได้ชัยชนะ ประสบความสำเร็จ. พร้อมฝากความห่วงใยมายังนักกีฬาและผู้ฝึกสอน ขอให้ระมัดระวังในช่วงการระบาดของโรคโควิด-19 และขอให้เดินทางโดยปลอดภัย ประสบชัยชนะกลับมา เพื่อที่จะสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยไปทั่วโลกรวมถึงการนำความสุขมาสู่คนไทย สำหรับตนเองตั้งความหวังอยากให้ทีมฟุตซอลไทยเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายให้ได้”
สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน 3 นัดรอบแรก สายซี ของทีมฟุตซอลไทยในฟุตซอลโลก 2021 ที่ประเทศลิทัวเนีย ประกอบด้วย 13 กันยายน พบ โปรตุเกส , 16 กันยายน พบ โมร็อคโก และ 19 กันยายน พบ หมู่เกาะโซโลมอน โดยทั้ง 3 นัดแข่งขันตามเวลาไทย 00.00 น. โดยคณะนักฟุตซอลทีมชาติไทย ผู้จัดการทีม คุณสุทิน บัวตูม หัวหน้าผู้สอน นายรักษ์พล สายเนตรงาม และสต๊าฟโค้ช รวม 25 คน จะออกเดินทางจากประเทศไทยไปยังประเทศลิทัวเนีย ในวันที่ 8 ก.ย.นี้ 
โดย ทีมโต๊ะเล็กช้างศึก จะออกเดินทางจาก ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ เวลา 23.20 น. ของคืนวันที่ 8 กันยายน 2564 โดยจะไปแวะเปลี่ยนเครื่องที่สนามบินซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ก่อนต่อเครื่องจากซูริคไปแฟรงค์เฟิร์ต และเข้าประเทศลิทัวเนีย คาดว่าน่าจะใช้เวลาเดินทาง ประมาณ 15 ชั่วโมง เพื่อเตรียมทำศึกฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2021 ระหว่างวันที่ 12 กันยายน - 3 ตุลาคม 2564



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด