:::     :::

หงส์เปิดเสื้อแข่งแบบ3สายเหลืองตามเทรนด์พส.

วันพุธที่ 08 กันยายน 2564
1,263
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล เปิดตัวเสื้อแข่งแบบที่ 3 ประจำฤดูกาล 2020-21 ออกมาเสียที โดยยังเน้นความหวือหวาเช่นเดิมเมื่อเลือกสีเเหลืองสดใสทั้งเสื้อ-กางเกง โดยลูกเล่นที่เพิ่มมาคือริ้วแดง-เหลืองตาหมากรุก บริเวณคอเสื้อ, แขนเสื้อ จำลองมาจากธงของแฟนบอลซึ่งมักปรากฏโบกไสวเกมชิงแชมป์สโมสรยุโรป



เว็บไซต์อย่างเป็นทางการเปิดเผยรายละเอียดว่าแบรนด์ ไนกี้ ได้แรงบันดาลใจจากเสื้อแข่งแบบที่เริ่มใช้ช่วงกลางทศวรรษ'50 แล้วเป็นที่นิยมจนมาถึงสิ้นทศวรรษ '70 จนเป็นที่จดจำฐานะเจอร์ซี่ย์แบบสองอันคุ้นตาของ 'หงส์แดง'

ส่วนลายตาราง 'แดง-เหลือง'นั้นสื่อถึงความคลั่งไคล้และพลังงานจากแฟนบอล โดยจุดเริ่มมาจากธงตาหมากรุกผืนยักษ์ที่กองเชียร์หอบเข้าสนามนัดชิงฯ ยูโรเปี้ยน คัพ 1977 นับแต่นั้นมามันได้กลายเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ในค่ำคืนยุโรปของ 'หงส์แดง' นานวันเข้าก็แน่นแฟ้นและเชื่อมโยงจนทีมกับสาวก 'เดอะ ค็อป' เหมือนครอบครัวเดียวกัน

รายละเอียดหลังคอเสื้อคือเลข 96 พร้อมดวงไฟรำลึกถึงเหยื่อที่เสียชีวิตจากเหตุโศกนาฏกรรม ฮิลล์สโบโร่ โดยตั้งแต่ฤดูกาล 2022-23 ตัวเลขจะเพิ่มเป็น 97 เพราะนับรวม แอนดรูว์ ดีไวน์ ที่เพิ่งจากโลกไปอีกรายสัปดาห์ก่อน 

สำหรับเสื้อแข่งรักษ์โลกแบบที่สามฤดูกาลนี้ผลิตจากโพลีเอสเตอร์ รีไซเคิ่ล 100% ทั้งเกรดผู้เล่นหรือแฟนบอล เปิดให้พรีออเดอร์ทางร้านค้าทางการแล้ว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด