:::     :::

แซงต์-แม็กซิแมงต์หวังพังงานสมโภช'โด้'รีเทิร์น

วันพุธที่ 08 กันยายน 2564
1,981
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัลล็อง แซงต์-แม็กซิแมงต์ ตัวรุก นิวคาสเซิ่ล เกาะดังไปกับแสงของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งใหม่ แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศล้มงานสมโภชคืนสู่เหย้าของแข้งบัลลง ดอร์ 5 สมัย สุดสัปดาห์นี้

โรนัลโด้ ลงซ้อมที่ เอออน เทรนนิ่ง คอมเพล็กซ์ ไปแล้ววานนี้ หากไร้ข้อผิดพลาดจะมีชื่อใช้งานเกมสุดสัปดาห์ (11 ก.ย.) ที่เปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด รับมือ 'สาลิกาดง' ต่อหน้าแฟนบอลกว่า 75,000 ชีวิต 

งานนี้แข้งเฟร้นช์แมนขอสวมบทตัวโกง ทำลายบรรยากาศงานฉลองของ คริสเตียโน่ ให้กลายเป็นการเปิดตัวกร่อยๆต่อหน้าธารกำนัล เร้ด อาร์มี่ 

"ผมทราบว่ามันต้องเป็นเกมยากสุดสัปดาห์นี้พบ แมนฯ ยูไนเต็ด เราก็ซ้อมมาอย่างหนัก ทำการบ้านเต็มที่นั่นคือเหตุผลทำไมล้านิดหน่อย แต่จำเป็นต้องทำในการคว้าชัย" การเปิดปากกับ 'เอ็นยูทีวี' 


"ตามหาผลชนะนัดแรกของฤดูกาล แล้วต่อให้สู้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ผมเชื่อว่านักเตะเราทุกคนทุ่มเทสุดความสามารถ เราเฮในเกมนี้ได้มาพยายามกัน" 

"พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คือการแข่งขันที่ยาก ผมมีโอกาสดูเกมที่พวกเขาพบ วูล์ฟส์ แล้วคว้าชัย แต่อันที่จริง 'หมาป่ามิดแลนด์' มีโอกาสมากมายจะคว้าชัยวันนั้น"

"ต่อให้เราเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด แต่นั่นก็ไม่ใช่ทีมไร้พ่าย เราแค่ต้องเดินหน้า, พยายามทำให้ดีที่สุด เชื่อว่าต้องชนะเกม หรือต่อให้ยากปล้นชัยขอไม่แพ้ก็ยังดี" 

"นั่นคือสภาพจิตใจที่เราต้องพกลงสนาม"

เอเชี่ยน แฮนดิแคป แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อสองลูก-5, สกอร์รวมสูง-ต่ำสามลูกควบสามลูกครึ่ง 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด