:::     :::

"ณัฐวุฒิ ชูติวัตร"ตั้งเป้าติดทัพยู-23ชุดคัดเอเชีย

วันพุธที่ 08 กันยายน 2564
1,415
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ณัฐวุฒิ ชูติวัตร กองกลางทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี วางเป้าหมายติดทัพช้างศึกลุยศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย U23 รอบคัดเลือก ที่ประเทศมองโกเลีย ระหว่างวันที่ 25-31 ตุลาคม 2564

มิดฟิลด์วัย 22 ปี ที่ถูก ชลบุรี เอฟซี ปล่อยตัวไปอยู่กับ สงขลา เอฟซี ในศึกไทยลีก 3 กลับมามีชื่อติดทีมชาติไทยอีกครั้งในทีมรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ยุค "โค้ชโย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะ ในการเข้าแคมป์เก็บตัวฝึกซ้อมรอบแรกเพื่อเตรียมทีมลุยศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบคัดเลือก ที่ประเทศมองโกเลีย ในช่วงปลายเดือนตุลาคม
"ก่อนอื่นรู้สึกดีใจมาก ๆ ครับ ที่มีโอกาสกลับมาติดทีมชาติไทยอีกครั้ง ปีนี้ผมอายุ 22 ปีแล้ว กดดันพอสมควร เพราะผมข้ามรุ่นจาก U19 มาถึง U23 ผมจะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุด"
"ผมคิดว่าหลายอย่างเปลี่ยนแปลงไปมาก ไม่ว่าเรื่องสภาพร่างกายที่ดีขึ้น มีหุ่นที่หนาขึ้นจากตอน U19 ที่สำคัญผมพยายามปรับสไตล์การเล่นฟุตบอลให้เร็วขึ้น ส่วนเรื่องนอกสนามผมคิดว่าผมโตเป็นผู้ใหญ่ขึ้น มีความนิ่งกว่าตอนเป็นเด็ก"
"ผมคิดว่าน่าจะเป็นผลงานเก่า ๆ กับทีมชาติชุดเยาวชนที่ผมเคยติดรุ่นก่อน ๆ มีประสบการณ์ในทีมรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ทีมงานสตาฟฟ์โค้ชจึงให้โอกาสผมติดทีมชุดนี้"
"ช่วงแรก ๆ ผมยังไม่พอใจฟอร์มการซ้อมของตัวเอง คิดว่าต้องกะตือรือร้นให้มากกว่านี้ ส่วนหนึ่งอาจเป็นเพราะผมหายจากบรรยากาศทีมชาติไปนาน ไม่มีเกมให้ลงเล่น แม้ว่าก่อนหน้านี้ผมจะไปซ้อมกับสงขลา เอฟซี ก่อนเดินทางเข้าแคมป์นี้"
"ผมตั้งเป้าหมายเอาไว้ว่าอยากมีชื่อติดทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ไปเล่นในศึกชิงแชมป์เอเชีย U23 รอบคัดเลือก ที่ประเทศมองโกเลีย ซึ่งมันอาจจะเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญในชีวิตนักฟุตบอลของผมอีกครั้ง เพื่อที่ตัวเองจะพัฒนาไปเรื่อย ๆ"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด