:::     :::

พอร์ทิสเผยจานนิสเบื้องหลังกล่อมเล่นบัคส์ต่อ

วันพุธที่ 08 กันยายน 2564
1,129
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บ็อบบี้ พอร์ทิส ฟอร์เวิร์ดประสบการณ์ของ มิลวอลกี้ บัคส์ เปิดใจว่าเหตุผลที่เลือกเซ็นสัญญาอีกสองปีเล่นให้ทีมต่อไปเพราะถูกเทียวไล้เทียวขื่อจาก ดาราประจำแฟรนไชส์อย่าง จานนิส อันเทโทคุนโป้ จนต้องปฏิเสธข้อเสนอที่ดีกว่าจากหลายค่ายเปี่ยมศักยภาพเช่นกัน

พอร์ทิส เป็นถึงดีกรีดราฟท์รอบแรก คลาส 2015 แต่เล่นกับทีมไหนก่อนนั้นก็ไม่ประสบความสำเร็จจนได้มาลงเอย บัคส์ ซีซั่นก่อนเซ็นหนึ่งปี 3.62 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ แล้วปรากฏว่าก้าวมาเป็นตัวเสริมชุดสองที่ลงตัวจนร่วมคว้าแชมป์เอ็นบีเอสำเร็จ 

ดีกรีขนาดนั้นพอหลุดเข้าตลาดฟรีเอเจนต์จึงถูกทั้ง ดัลลัส แมฟเวอริคส์ หรือ ไมอามี ฮีต จีบร่วมงานด้วยค่าจ้างสมน้ำสมเนื้อ ทว่าผู้เล่นวัย 26 ปียังเลือกเซ็นกับ มิลวอลกี้ ใหม่อีกสองปี 8.912 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ โดยสัญญาซีซั่น 2022-23 คือออปชั่นผู้เล่น 

ส่วนสาเหตุหลักที่ยังอยู่ในถิ่น ไฟเซิร์ฟ ฟอรั่ม ต่อไปก็เพราะแพ้ลูกอ้อนของ 'กรีกฟรี้ก'


"เรื่องใหญ่สุดในชีวิตหมอนั่น (อันเทโทคุนโป้) คืออะไรรู้ไหม เขาให้ความสำคัญกับครอบครัวเป็นอันดับแรก เลือกสิ่งที่ดีสุดแก่พวกเขา" การเปิดปากกับ 'ดิ แอธเลติค'

"แล้วนั่นคือสิ่งหนึ่งที่เขามักพยายามและสร้างความประทับใจต่อทีมเมตด้วย จานนิส ภาวะผู้นำสูงมาก เขามักแทรกซึมเพื่อช่วยดูแลครอบครัวของคุณ ขณะเดียวกันเขาก็ต้องการให้ผมอยู่เคียงข้างกันไปให้นานที่สุด" 

"ดังนั้นการมีคนแบบ จานนิส โทรศัพท์ห, บอกต้องการให้ผมเล่นด้วยกันและให้ความสำคัญในเกือบทุกวันตลอดซีซั่นที่ผ่านมา ผมคิดว่าคำแรกที่เขาพูดหลังคว้าแชมป์กับผจก.ทั่วไป จอน ฮอร์สต์ คือ -คุณต้องเซ็น บ็อบบี้ กลับมาให้ได้ -"

"การที่ได้ยินแบบนั้นมันทำให้รู้สึกยอดเยี่ยมไปเลย"  

พอร์ทิส มีสถิติฟิลด์โกลดีสุดอาชีพเมื่อซีซั่นก่อน 52.3% รวมถึงการยิงระยะไกล 47.1% เล่นตัวจริงไป 7 จาก 66 นัด รวมถึงในเพลย์ออฟออกสตาร์ต 2 จาก 20 นัด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด