:::     :::

เรฟเว่นส์ตกลงเซ็นเบลล์เข้าทีมชุดฝึกซ้อม

วันพฤหัสบดีที่ 09 กันยายน 2564
686
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลอวีออน เบลล์ อดีตรันนิ่งแบ็ก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เซ็นสัญญาเข้าทีมชุดฝึกซ้อมของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ หลังเสียทั้ง เจ.เค.ด็อบบิ้นส์ กับ จัสติซ ฮิลล์

บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ แก้ปัญหาตำแหน่งรันนิ่งแบ็กหลังการสูญเสียทั้ง เจ.เค.ด็อบบิ้นส์ และ จัสทิซ ฮิลล์ ด้วยการทำข้อตกลงกับ เลอวีออน เบลล์ ตัววิ่งประสบการณ์วัย 29 ปีเข้าทีมชุดฝึกซ้อมเป็นอีกหนึ่งกำลังเสริมเกมบุกภาคพื้นดิน ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

เรฟเว่นส์ เสียสองรันนิ่งแบ็กในช่วงปรีซีซั่นทั้งตัวสตาร์ท ด็อบบิ้นส์ และแบ็คอัพ ฮิลล์ หลังเอซีแอลและเอ็นร้อยหวายฉีกขาดจนพลาดการลงเล่นตลอดซีซั่น 2021 จึงเหลือเฉพาะ กัส เอ็ดเวิร์ดส์ กับ ไทสัน วิลเลียมส์ ที่พร้อมใช้งาน ดังนั้น บัลติมอร์ จึงเชิญทั้ง เบลล์ กับ เดวอนเท ฟรีแมน สองตัววิ่งฟรีเอเจนต์มาร่วมฝึกซ้อมเมื่อวันจันทร์ ก่อนมีรายงานว่าทีมพญาอีกาจะทำข้อตกลงกับ เบลล์ เข้าทีมชุดฝึกซ้อมเพิ่มเติมคุณภาพเชิงลึกของตำแหน่งดังกล่าว


เบลล์ สร้างชื่อฐานะหนึ่งในรันนิ่งแบ็กดีสุดของลีก นับตั้งแต่ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส เลือกเข้าทีมจากดราฟท์รอบ 2 คลาส 2013 แต่เขามีปัญหาเรื่องสัญญาจนไม่ได้เล่นตลอดซีซั่น 2018 จากนั้นจึงย้ายมาเซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 52.5 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2019 แต่ถูกปล่อยตัวทิ้งในช่วงเดือนตุลาคมปีถัดมา จากนั้นจึงย้ายมาเล่นกับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ด้วยข้อตกลง 1 ปีก่อนจะเซ็นสัญญาเข้าทีมชุดฝึกซ้อมของ เรฟเว่นส์ 

บัลติมอร์ จะเปิดฉากซีซั่น 2021 ด้วยการยกพลเยือน ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ในวันจันทร์ที่ 13 กันยายนนี้โดยมี เอ็ดเวิร์ดส์ เป็นตัวสตาร์ทและ วิลเลียมส์ เป็นแบ็คอัพ ส่วน เบลล์ ยังต้องพิสูจน์ว่าเขาจะเข้ากับเกมบุกของ เรฟเว่นส์ ได้อย่างไรและจะออกจากทีมชุดฝึกซ้อมและมีโอกาสลงเล่นฐานะตัววิ่งของทัพพญาอีกาหรือไม่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด