:::     :::

สุพรรณพร้อมบู๊ให้ช้างศึกฯแม้นัดแรกเย็บ5เข็ม

วันพฤหัสบดีที่ 09 กันยายน 2564
918
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สุพรรณ ทองสงค์ พร้อมลงสนามช่วย สุพรรณบุรี เอฟซี เกมเปิดบ้านรับ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด แม้มีอาการบาดเจ็บที่มือ

รีโว่ ไทยลีก สัปดาห์ที่ 2 "ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี ได้กลับมาเล่นในบ้านรับการมาเยือน "ช้างเผือก" เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 11 ก.ย. 2564 ที่ สุพรรณบุรี สเตเดียม เวลา 18.00 น.
เหล่าขุนพล "ช้างศึกยุทธหัตถี" เปิดตัวได้น่าสนใจไม่น้อยด้วยการบุกไปแบ่งแต้ม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แบบเก็บคลีนชีตกลับบ้านด้วย ถึงผลงานตลอด 90 นาทีจะดูอึดอัด และมีโอกาสโดนได้ทุกนาที แต่ด้วยวินัยในเกมรับทำให้พวกเก็บ 1 สำคัญออกมาได้ ส่วนทางด้านน้องใหม่อย่าง เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ออกสตาร์ทบนเวทีลีกสูงสุดครั้งแรกด้วยการเปิดบ้านพ่ายให้กับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 1-2 ทั้งที่ออกนำไปก่อนในครึ่งแรก ถึงแม้จะพลาดเก็บแต้มในนัดแรกแต่รูปเกมของพวกเขาถือว่าทำได้ดีเลยทีเดียว
เกมนี้ สุพรรณบุรี เอฟซี ไม่มีปัญหาเรื่องการจัดตัว ผู้เล่นหลักๆ ยังอยู่กันครบ ไม่ว่าจะเป็น สุวรรณภัทร์ กิ่งแก้ว กัปตันทีมเมื่อเกมที่ผ่านมาร่วมไปถึง สุพรรณ ทองสงค์ ที่ถึงแม้ได้รับบาดเจ็บที่มือ แต่ยังคงสมารถลงสนามได้ ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆ ที่คาดว่าจะลงสนาม ได้แก่ แพทริก เดย์โต้, ลอสเซมี่ คาราบูเอ้ และชยพล ทรัพย์มา ส่วนทางฝั่งผู้มาเยือนคาดว่าจะนำทัพมาโดย เมลวิน เดอ ลูว์ล, กรกช วิริยอุดมศิริ, เอฟซั่น ปาทริซิโอ้ และศิริศักดิ์ ไฝดง กัปตันทีม



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด