:::     :::

เวนท์ซซ้อมเต็มสูบพร้อมสตาร์ทเกมเปิดซีซั่นกับซีฮอร์คส์

วันศุกร์ที่ 10 กันยายน 2564
845
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์สัน เวนท์ซ ควอร์เตอร์แบ็ก อินเดียนาโพลิส โคลท์ส กลับมาฝึกซ้อมเต็มรูปแบบและน่าจะพร้อมสำหรับเกมเปิดซีซั่นกับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ วันอาทิตย์นี้

คาร์สัน เวนท์ซ จอมทัพของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส กลับมาลงฝึกซ้อมแบบเต็มสูบเมื่อวันพุธที่ผ่านมาและคาดว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีพร้อมออกสตาร์ทเกมเปิดซีซั่นใหม่กับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ในวันอาทิตย์ที่ 12 กันยายนนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

โคลท์ส เทรด เวนท์ซ มาจาก ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้เพื่อรับบททายาทของ ฟิลิป ริเวอร์ส ที่ประกาศรีไทร์หลังจบซีซั่นที่ผ่านมา แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีโชคร้ายบาดเจ็บเท้าจนต้องเข้ารับการผ่าตัดในช่วงต้นเดือนสิงหาคมที่่ผ่านมาจนเกิดข้อสงสัยว่าเขาจะพร้อมสำหรับการเริ่มต้นฤดูกาลใหม่กับทีมอินดี้หรือไม่ หลังมีการกำหนดช่วงเวลาพักฟื้นค่อนข้างกว้างระหว่าง 5-12 สัปดาห์ 


อย่างไรก็ตาม เวนท์ซ ฟื้นตัวได้ดีตามลำดับ แม้จะมีปัญหาเกี่ยวกับการสัมผัสใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ 'โควิด-19' ก็ตาม แต่ โคลท์ส ถอนชื่อควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีออกจากบัญชีสำรอง/โควิด-19 ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ก่อน เวนท์ซ จะกลับมาลงฝึกซ้อมเต็มรูปแบบเมื่อวันพุธที่ผ่านมาและคาดว่าเขาจะพร้อมสำหรับเกมกับ ซีฮอร์คส์ 

ส่วน เควนตัน เนลสัน ที่เข้ารับการผ่าตัดคล้ายกับ เวนท์ซ ในช่วงเวลาเดียวกันกำลังอยู่ระหว่างการประเมินอาการบาดเจ็บหลังจากการเปิดเผยของ แฟร้งค์ ไรช์ เฮดโค้ชทีมอินดี้ แต่การ์ดซ้ายดีกรี 'ออล-โพร' ยังไม่ถูกตัดออกจากเกมกับ ซีฮอร์คส์ ส่วนแท็คเกิ้ลซ้าย อีริก ฟิชเชอร์ ยังลงฝึกซ้อมแบบจำกัด แต่น่าจะพร้อมสำหรับเกมวันอาทิตย์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด