:::     :::

"น้าฉ่วย"ไม่ซีเรียสหลังถูกปธ.เทคนิคปัดตั้งคุมช้างศึก

วันอังคารที่ 30 มกราคม 2561
960
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"น้าฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม กุนซือมากประสบการณ์ ยืนยันไม่ได้รู้สึกเสียหน้าแต่อย่างใด หลังหอบโปรไฟล์ไปเสนอตัวให้ "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ปธ.เทคนิค พิจารณาแต่งตั้งให้คุมทีม "ช้างศึก" ชุดเยาวชน ทว่าไม่ได้รับพิจารณาด้วยเหตุผลที่ว่า มาช้าเกินไป

หลังจากที่ทาง สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยได้มีการประชุม เพื่อหารือเกี่ยวกับการคัดสรรหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมเยาวชนฟุตบอลทีมชาติไทย ทุกรุ่นอายุ เมื่อวันที่ 30 มกราคม ที่ห้องประชุม War Elephant ภายในสมาคม นำโดย "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ประธานฝ่ายพัฒนาเทคนิค และ 3 ผู้ฝึกสอนที่เข้ามายื่นโปรไฟล์ รวมทั้งสัมภาษณ์งานกับสมาคมฯ ประกอบด้วย "โค้ชวุฒิ" สราวุฒิ สุขแสวง อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมเยาวชนทีมชาติไทย, "โค้ชดาท" ธงชัย รุ่งเรืองเลิศ หัวหน้าผู้ฝึกสอนเยาวชนสโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส เอฟซี และ "โค้ชฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี 

ซึ่งหลังการประชุม "โค้ชเฮง" เปิดเผยว่าทุกคนที่มาสัมภาษณ์ในวันนี้นั้น มาช้าเกินไปรวมทั้ง "น้าฉ่วย" เหตุเพราะได้เซ็ตทีมงานไว้แล้ว แต่อาจยังมีโอกาสเพราะโค้ชที่เซ็ตไว้อาจไม่รับข้อเสนอก็ได้ ล่าสุด "น้าฉ่วย" ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่าไม่ได้รู้สึกเสียหน้า หรือคิดว่าเป็นการมากดดันสมาคมแต่อย่างใด เพียงแค่ยังว่างอยู่และอยากนำประสบการณ์และความรู้มารับใช้ชาติเท่านั้น

"วันนี้ก็เอาโปรไฟล์มาให้ทางประธานเทคนิค คือ โค้ชเฮง พิจารณา คือไม่ได้กดดันอะไรหรอก เพียงแต่ว่าเออจังหวะเราว่าง แล้วก็เคยทำระดับเยาวชนมาก็ทำสำเร็จนะ เข้ารอบทุกทีแต่ก็ไม่ได้ต่อเพราะว่าติดสโมสร แล้วบังเอิญตอนนี้ว่างไม่ติดสโมสรก็เลยเสนอตัวเข้ามาทำช่วยชาติ เรามีความสามารถประสบการณ์เยอะ แต่ถ้าประธานเทคนิคไปเลือกคนอื่น เราก็ไม่ได้ว่าอะไร แล้วแต่ เราก็แค่อยากเข้ามาเสนอตัวแล้วก็รับใช้ชาติในส่วนตรงนี้ด้วย" น้าฉ่วยกล่าว



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด