:::     :::

โคลเผยซลาตันเป็นคนสองบุคลิก

วันศุกร์ที่ 10 กันยายน 2564
1,140
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอชลี่ย์ โคล อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษเปิดเผยว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เป็นคนสองบุคลิกและกองหน้าชาวสวีดิชจะเปลี่ยนไปเป็นอีกคนเมื่อปรากฎตัวต่อหน้าสื่อมวลชน

แอชลี่ย์ โคล อดีตแบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษกล่าวถึงเพื่อนเก่าอย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงของ เอซี มิลาน ว่าเป็นคนสองบุคลิกและกองหน้าชาวสวีดิชจะเปลี่ยนไปเมื่ออยู่ต่อหน้าสื่อ จากการเปิดเผยกับ 'มิร์เรอร์ ฟุตบอล' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

โคล เคยเล่นร่วมกับ อิบราฮิโมวิช ที่ แอลเอ แกแล็คซี่ ระหว่างปี 2018 ถึง 2019 ซึ่งอดีตแบ็กซ้ายวัย 40 ปีกล่าวถึงกองหน้าชาวสวีดิชว่าเป็นคนจริงใจกับเพื่อนร่วมทีม แต่จะเปลี่ยนแปลงบุคลิกไปอีกแบบเมื่ออยู่ต่อหน้าสื่อมวลชน

'เขามีสองบุคลิก กับพวกเราในห้องแต่งตัว เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยม, เงียบ และถ่อมตัวมาก แต่กับสื่อ เขาเป็นพระเจ้า' โคล เกริ่นนำถึงกองหน้าชาวสวีดิช

'เขามีช่วงเวลาที่เขาจะเข้ามาในห้องแต่งตัวและบอกให้คนอื่นรู้เกี่ยวกับความรู้สึกแย่ๆของพวกเขา คุณไม่สามารถวิ่งได้, คุณเชื่องช้า แต่ต่อหน้าสื่อ บุคลิกของเขาจะเปลี่ยนไป'


โคล ซึ่งเคยสวมปลอกแขนกัปตันทีม แอลเอ แกแล็คซี่ ยังเปิดเผยเพิ่มเติมว่าเขาเคยเผชิญหน้ากับ อิบราฮิโมวิช ครั้งหนึ่งด้วย

'เขาพยายามทำครั้งหนึ่ง เขายกมือของเขาขึ้นมาในอากาศ' โคล เผย 'และผมพูดว่า 'เอามือนายลงซะ ผมซีเรียสจริงจังมาก ด้วยความสัตย์จริง'

'ผมคิดว่า 'นายอาจมีประเด็นเล็กน้อย แต่อย่ายกมือนายขึ้นมา' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด