:::     :::

ซาบิตเซอร์เผยดาโยต์ช่วยกระตุ้นย้ายซบเสือ

วันศุกร์ที่ 10 กันยายน 2564
755
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์เซล ซาบิตเซอร์ เปิดเผยว่า ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ สวมบทเอเยนต์ช่วยชักจูงเขาตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค

มาร์เซล ซาบิตเซอร์ มิดฟิลด์ป้ายแดงของ บาเยิร์น มิวนิค เปิดเผยว่า ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ กองหลังชาวฝรั่งเศสมีส่วนช่วยปลุกเร้าให้เขาตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งกับทีมดังแคว้นบาวาเรียในช่วงท้ายของตลาดซัมเมอร์ ตามรายงานจาก 'อาเบนด์ไซตุ้ง' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'ผมเข้ากันได้ดีกับ ดาโยต์ และมีความสัมพันธ์ที่ดีกับทีมโค้ช (ที่ ไลป์ซิก) ด้วยเหตุนี้ผมจึงมีความสุขมากที่ได้ร่วมงานกับพวกเขาที่นี่' ซาบิตเซอร์ เผย

อูปาเมกาโน่ ย้ายจาก แอร์เบ ไลป์ซิก มาค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่เขายังคงติดต่อกับ ซาบิตเซอร์ เสมอและแนะนำมิดฟิลด์ทีมชาติออสเตรียย้ายไปค้าแข้งในมิวนิคระหว่างมีข่าวเชื่อมโยงกับทีมเสือใต้ 


'เมื่อมีข่าวลือออกมา ดาโยต์ ส่งรูปมาให้ผม 2-3 รูปและพูดว่า 'มานี่สิ มันเจ๋งมากที่นี่และคุณจะรู้สึกสบายใจ' จากนั้นเราส่งข้อความไปมาเล็กน้อย' มิดฟิลด์วัย 27 ปี กล่าว

แม้ว่า ซาบิตเซอร์ จะมีความสัมพันธ์อันดีกับ ยูเลียน นาเกลส์มันน์ และทีมสตาฟฟ์ของเทรนเนอร์วัย 34 ปีก็ตาม แต่มิดฟิลด์ทีมชาติออสเตรียยืนยันว่า อูปาเมกาโน่ เป็นเพียงคนเดียวที่เขาติดต่อพูดคุยด้วยเป็นการส่วนตัวก่อนจะตัดสินใจย้ายมาร่วมงานกันอีกครั้งที่นครมิวนิค


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด