:::     :::

วงในแฉลากาฯเล่นรอหมดสัญญาเหตุ'ต้า'ไม่ปลื้ม

วันเสาร์ที่ 11 กันยายน 2564
1,027
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซ็องด์ ลากาแซ็ตต์ กำลังจะเป็นผู้เล่น อาร์เซน่อล รายต่อไปที่เก็บของออกจาก เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ซัมเมอร์หน้าเพราะหมดสัญญาแล้วทางสโมสรปฏิเสธเซ็นเพิ่มสนองความต้องการเฮดโค้ช มิเกล อาร์เตต้า

การเปิดเผยจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ว่า ลากาแซ็ตต์ แม้มีสถานะเป็นรองกัปตัน 'ปืนใหญ่' เป็นที่รักของทีมเมตทว่ากุนซือ อาร์เตต้า มองว่าคือส่วนเกินที่อยู่นอกแผนงานดังนั้นพร้อมปล่อยหมดสัญญาเมื่อสิ้นซีซั่น 2021-22

ยิ่งไปกว่านั้นตลาดซัมเมอร์ก็พยายามเต็มที่เพื่อคว้า แทมมี่ อบราฮัม จาก เชลซี แต่ปล่อย ลากาแซ็ตต์ กับ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ไม่ออก ตอนจบ แทมมี่ จึงเลือกหาประสบการณ์ต่างแดนกับ โรม่า 

"อาร์เซน่อล พยายามทุกวิถีทางเพื่อหว่านล้อม อบราฮัม ซื้อเวลาอยู่นาน จนนักเตะขี้เกียจรอได้ตัดสินใจกระทั่งสุดท้ายเลือกร่วมงาน โรม่า" โรมาโน่ เผยเบื้องหลัง 


"ส่วนเหตุที่ช้าเพราะต้องขาย ลากาแซ็ตต์ หรือ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ มาสมทบทุน รวมถึงเคลียร์โควตาใช้งานคอยท่า แทมมี่" 

"พวกเขาพยายามผลักดันกันอย่างเต็ม ทำทุกวิถีทางเท่าที่จะเป็นไปได้" 

"ปืนใหญ่ วิ่งเต้นขาขวิดจนคิดว่ามีโอกาสจะเซ็น อบราฮัม แต่ในวงการฟุตบอลมันไม่ง่ายที่จะเปลี่ยนใจนักเตะเมื่อเขาฟันธงอนาคตตัวเองไปแล้ว" 

หาก ลากาแซ็ตต์ หมดสัญญาออกไปเป็นฟรีเอเยนต์จริงๆเท่ากับ อาร์เซน่อล ได้ใช้งานห้าซีซั่นจากค่าตัว 46.5 ล้านปอนด์เมื่อซื้อจาก โอลิมปิก ลียง โดยดาวยิงวัย 30 ลงสนามรวม 172 นัดทำไป 66 ประตู 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด