:::     :::

นิวตันยอมรับประหลาดใจหลังถูกเพเทรียตส์ปล่อยตัวทิ้ง

วันอาทิตย์ที่ 12 กันยายน 2564
695
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคม นิวตัน อดีตควอร์เตอร์แบ็ก นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เปิดใจกับสื่อว่าทัพนักรบกู้ชาติจะตัดเขาออกจากทีมไม่ว่าจะมีปัญหาเรื่องโปรโตคอล 'โควิด-19' หรือไม่ก็ตาม

แคม นิวตัน ควอร์เตอร์แบ็กฟรีเอเจนต์ อดีตเอ็มวีพีเอ็นเอฟแอลปี 2015 ยอมรับว่าการถูก นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ปล่อยตัวออกจากทีมเมื่อสัปดาห์ที่แล้วทำให้เขารู้สึกประหลาดใจ แต่เชื่อว่าเขาจะถูกเขี่ยพ้นทีมไม่โดยคำนึงถึงเรื่องการกักตัว 5 วันระหว่างเทรนนิ่งแคมป์ตามมาตรการโปรโตคอล 'โควิด-19' ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'ผมคิดว่าสิ่งนี้จะเกิดขึ้นโดยที่ผมไม่ต้องออกจากทีมเป็นเวลา 5 วันหรือไม่? ด้วยความสัตย์จริง, ใช่, มันจะเกิดขึ้น' นิวตัน กล่าว 'มันช่วยให้การตัดสินใจง่ายขึ้นหรือไม่? ใช่'

นิวตัน พลาดการซ้อมระหว่างเทรนนิ่งแคมป์ 5 วัน หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปีมีผลทดสอบเป็นบวก ก่อนมีรายงานที่ทีมเรียกว่าการสื่อสารผิดพลาด ทว่า นิวตัน มีมุมมองที่แตกต่างเกี่ยวกับความผิดพลาดในการสื่อสารที่เกิดขึ้น


'พวกเขาอนุญาตให้ผมไป' นิวตัน เผย 'ผมไม่ต้องการให้ใครคิดว่าผมเพิ่งขึ้นไป (แล้วจากไป) แบบว่า ผมเป็นหนี้ความเห็นที่สอง นั่นเป็นเพียงข้อเท็จจริง การเดินทางมีควมจำเป็นเพราะนี่เป็นครั้งสุดท้ายที่ผมรู้สึกว่าผมจะมีโอกาสได้รับความคิดเห็นที่สอง ไม่ต้องบอกว่าบุคลากรของ เพเทรียตส์ ไม่ยอมบอกทุกอย่างที่ผมจำเป็นต้องรู้ แต่มีการ 4 ตาในเรื่องนั้นดีกว่า 2 ตาในความคิดของผม'

'มันไม่ใช่ว่าผมมีปัญหาหรือเจ็บปวด ผมแค่อยากจะตรวจร่างกายกับคนที่วินิจฉัยว่าผมบาดเจ็บ ผมรู้สึกว่าจำเป็นต้องกลับมาตรวจสอบกับเขาด้วยการทบทวนในเดือนที่ 6 แค่เช็คมันดูสิ'

'ผมข้ามเส้นทั้งหมด ผมทำเครื่องหมายในช่องทั้งหมด ผมลงในจุดของผมแล้วจากนั้นผมต้องออกไปข้างนอก? และนั่นคือตอนที่ผมรู้สึกงงเพราะคุณบอกให้ผมไป ไม่ใช่ว่า 'แคม, คุณรู้ว่าถ้าคุณไป คุณกำลังรับความเสี่ยงเองในตอนนี้' มันไม่ใช่อย่างนั้น'


ในช่วงเวลาที่ นิวตัน พลาดการฝึกซ้อมส่งผลให้ แม็ค โจนส์ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ฉกฉวยโอกาสได้เป็นอย่างดีจนได้รับความไว้วางใจจาก เพเทรียตส์ เลือกเป็นจอมทัพคนใหม่ ซึ่ง นิวตัน เชื่อว่าเป็นการเร่งรัดกระบวนการในการเดินหน้ากับรุคกี้ 

'เมื่อผมมองย้อนกลับไป ผมน่าจะได้ซ้อม 2 ครั้งต่อ 10 ครั้งของเขา และนั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมมันจึงสมเหตุสมผลในการออกสตาร์ท' นิวตัน กล่าว 'แม้ว่าผมจะเป็นตัวจริง นั่นก็ไม่ได้หมายความว่าจะไม่มีอะไร และผมคิดว่านั่นเป็นที่ที่พวกเขาทำได้ดีในการปิดบังมัน 'แคม รับการซ้อมทีมในวันนี้' แต่พวกเขาไม่รู้โครงสร้างการฝึกซ้อม'

นิวตัน ยังกล่าวถึง โจนส์ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้เพิ่มเติมว่า 'เขาทำในสิ่งที่เขาเข้ามาทำ เขาพิสูจน์แล้วว่าเขาสามารถสร้างผลงานได้ และเขาจะผลิตผลงานได้' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด