:::     :::

คาวาเลียร์สเซ็น2ปี'วาเลนไทน์'อดีตการ์ดบูลล์ส

วันอาทิตย์ที่ 12 กันยายน 2564
907
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดนเซล วาเลนไทน์ อดีตสวิงแมนของ ชิคาโก้ บูลล์ส เซ็นสัญญา 2 ปีกับ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ที่มีเงินการันตีเพียงบางส่วนเฉพาะปีแรกเท่านั้น

คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ทำข้อตกลง 2 ปีกับ เดนเซล วาเลนไทน์ อดีตสวิงแมนของ ชิคาโก้ บูลล์ส กลายเป็นอดีตบูลล์สคนที่สองต่อจาก เลารี่ มาร์คคาเน่น ที่ย้ายมาจากชิคาโก้ก่อนหน้านี้ ตามรายงานจาก 'เอสบีเนชั่น' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2016 จะได้รับเงินประกันบางส่วนในซีซั่นแรกและไม่มีการรับประกันในฤดูกาลที่สองจากสัญญานี้ ซึ่งเป็นการทำข้อตกลงที่มีความเสี่ยงต่ำสำหรับ คาวาเลียร์ส หลังจากสวิงแมนวัย 27 ปีทำผลงานขาดความคงเส้นคงวาตลอด 5 ปีที่ผ่านมาไม่ต่างจาก มาร์คคาเน่น ตอนนี้ วาเลนไทน์ จะเข้ามาต่อสู้กับ เซดี้ ออสแมน, ดีแลน วินด์เลอร์ และ ลามาร์ สตีเว่นส์ เพื่อแย่งบทแบ็คอัพของ ไอแซ็ค โอโคโร่ 

วาเลนไทน์ ยังต้องพิสูจน์ว่าเขามีสภาพร่างกายพร้อมลงแข่ง นอกจากนี้ผู้เล่นวัย 27 ปียังต้องปรับปรุงความแม่นยำของเขาหลังมีปัญหากับการชู้ตทำคะแนนเมื่อซีซั่นที่แล้ว โดยชู้ตลงเพียง 37.3 เปอร์เซ็นต์ ส่องระยะ 3 คะแนนลง 33.1 เปอร์เซ็นต์ หลังเคยทำผลงานดีสุดในซีซั่น 2017-2018 ที่ชู้ตระยะ 3 ลง 38.6 เปอร์เซ็นต์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด