:::     :::

คิเอลลินี่ชี้'โด้'เป็นอดีตเร้าทีมหนุนดีบาล่า

วันอาทิตย์ที่ 12 กันยายน 2564
1,543
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังตัวเก๋าของ ยูเวนตุส ชี้ตอนนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นอดีตกับทีมไปแล้ว ถึงเวลารวมพลังพร้อมกระตุ้นทีมหนุนหลัง เปาโล ดีบาล่า

         "ม้าลาย" บุกไปพ่าย นาโปลี 1-2 ในเกมกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลีเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ทีมมีแค่คะแนนเดียวเท่านั้นจาก 3 เกมแรกของฤดูกาล โดยถูกมองว่าทีมมีปัญหาเกมรุกเต็มๆกับการจากไปของ โรนัลโด้

         อย่างไรก็ตามทาง คิเอลลินี่ ชี้ว่าตอนนี้เรื่องของสโมสรกับ โรนัลโด้ เป็นอดีตไปแล้ว ตอนนี้ทีมต้องร่วมกันสู้ รวมถึงเน้นให้เพื่อนช่วยกันหนุนหลังดีบาล่า ในแดนหน้าด้วย

         "ทีมเป็นหนึ่งเดียวกันตลอดทั้งเกม ดังนั้นเราน่าจะพอใจและภูมิใจกับสิ่งที่ได้เห็นจากการพิจารณาในทุกด้าน" คิเอลลินี่ กล่าวผ่าน DAZN


         "เราควรได้ผลการแข่งขันที่ดี แต่ทั้งหมดที่เราทำได้ตอนนี้คือทำงานให้หนักขึ้นและพูดให้น้อยลง เรารู้ว่าจะมีปัญหาในฤดูกาลนี้ แม้ว่าจะไม่คิดว่าเราจะอยู่ในตำแหน่งนี้หลังผ่านสามเกม"

         "เรามีงานต้องทำและทำกันเป็นทีม อย่างไรก็ตามผมรู้สึกว่าอย่างน้อยเราน่าจะเก็บผลเสมอได้ในเกมนี้ แต่เราเคยผ่านสถานการณ์แบบนี้มาแล้ว เราจะค่อยกลับมาอีกครั้ง"

         "เมื่อคุณมีนักเตะระดับโลกอย่าง คริสเตียโน่ คุณไม่ต้องทำอะไรเลยแค่ให้ทีมเล่นเพื่อเขา เราต้องขอบคุณ คริสเตียโน่ สำหรับทุกอย่างที่เขาทำในช่วงหลายปีที่ ยูเวนตุส แต่เราต้องเดินหน้ากันต่อแล้ว"

         "นี่จะเป็น เปาโล ดีบาล่า ทีม ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาค่าเฉลี่ยนประตูของเขาตกลงไปเพราะการมาของ โรนัลโด้ แต่เขาเป็นนักเตะคนสำคัญของทีมและทุกคนก็รู้ดี"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด