:::     :::

ทูเคิ่ลยันไม่เคยคิดปล่อยฮัดสัน-โอดอย

วันอาทิตย์ที่ 12 กันยายน 2564
1,086
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่ของ เชลซี ยืนยันว่าไม่เคยคิดเรื่องการปล่อย คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย ออกจากทีมเลยแม้แต่น้อย

         แข้งวัย 20 ปีตกเป็นข่าวอย่างหนักว่าต้องการย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาโดยมี ดอร์ทมุนด์ และ เลสเตอร์ ซิตี้ ที่หวังยืมตัวใช้งานในวันสุดท้ายของตลาด แต่กุนซือชาวเยอรมันยืนยันชัดเจนไม่เคยคิดเรื่องปล่อยตัวแข้งชาวอังกฤษออกจากทีมเลย

         "เราคุยกันแล้ว มันเป็นการตัดสินใจที่ง่ายมากสำหรับผมที่จะจัดการให้วันสุดท้ายของตลาดซื้อ-ขาย" ทูเคิ่ล กล่าว

         "เราไม่สามารถปล่อยผู้เล่นที่อยู่ในทีม 18/19 คนออกไปได้ เขาสามารถเล่นได้ทั้งวิง-แบ็กขวา, วิง-แบ็กซ้าย เขาสามารถเล่นในตำแหน่งเบอร์ 10, เขารู้จักทีมเป็นอย่างดี เรารู้จักเขาเป็นอย่างดี ไม่มีทางที่จะตอบตกลงในวันสุดท้ายแน่นอน"

         "สำหรับเขามันอาจจะเป็นโอกาสที่ดี แต่สำหรับเราและเป้าหมายของเราคือต้องการประสบความสำเร็จ มันเป็นไปไม่ได้เลย มันเป็นเรื่องง่ายสำหรับผม"

         "คัลลั่ม ต้องก้าวข้ามระหว่างการซ้อมและเกมจริง ผมเห็นความแข็งแกร่งของ คัลลั่ม ในการซ้อมทุกๆวันและเขาต้องก้าวผ่านช่องว่างและแสดงสิ่งที่ได้เห็นในการซ้อม"

         "ถ้าเขาได้ลงเล่น มันไม่ใช่ของขวัญ ไม่มีใครได้ของขวัญเพราะบางครั้งเราอาจจะตัดสินใจยากๆอย่างกับ คัลลั่ม ไม่ปล่อยเขาออกไป เขาต้องคู่ควร ผมรู้ว่ามันไม่ใช่ตำแหน่งที่เขาชอบ แต่ผมคิดว่าเขาสามารถเล่นในตำแหน่งนี้ได้และช่วยทีมเมื่อจำเป็น"

         "วันนี้มันจำเป็นและเขาก็สามารถทำได้ดีกว่านี้อีก เขาสามารถดุดันมากกว่านี้ เขาสามารถผลักดันตัวเองให้ถึงขีดจำกัดได้ นี่คือสิ่งที่เขาทำในการซ้อม เขาต้องก้าวข้ามช่องว่างนี้เพื่อสู้เพื่อตำแหน่งในทีม นี่คือชีวิตที่ เชลซี"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด