:::     :::

อแมนโดล่าเผยคุ้นเคยกับคัลลี่ย์มานาน13ปี

วันจันทร์ที่ 13 กันยายน 2564
666
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดนนี่ อแมนโดล่า ปีกนอกของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ เปิดเผยว่าเขารู้จักกับ เดวิด คัลลี่ย์ มาเป็นเวลานานก่อนจะได้โอกาสร่วมงานกับเฮดโค้ช ฮิวสตัน เท็กแซนส์ อีกครั้ง

แดนนี่ อแมนโดล่า ปีกนอกวัย 35 ปีของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ เปิดเผยว่าเขารู้จักกับ เดวิด คัลลี่ย์ หัวหน้าโค้ชวัย 65 ปีมานานร่วม 13 ปี ก่อนจะได้โอกาสร่วมงานในระดับอาชีพครั้งแรกหลังปีกนอกประสบการณ์เซ็นสัญญา 1 ปี มูลค่า 2.5 ล้านเหรียญสหรัฐกับ เท็กแซนส์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์ ฟิลาเดลเฟีย' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

อแมนโดล่า อดีตแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' 2 สมัย เซ็นสัญญาเข้าทีมชุดฝึกซ้อมของ ดัลลาส คาวบอยส์ ช่วงเดือนเมษายนปี 2008 ก่อนจะเซ็นกับทีมฝึกซ้อมของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ หลังจบฤดูกาลดังกล่าว เขามีส่วนร่วมกับเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นในฤดูกาลถัดมา ก่อนถูกปล่อยตัวออกจากทีม แต่ปีกนอกวัย 35 ปีได้พัฒนาความสัมพันธ์ในช่วงเวลาสั้นๆกับ คัลลี่ย์ ฐานะโค้ชปีกนอกของฟิลาเดลเฟีย 


ปีกนอกประสบการณ์ย้ายไปเล่นกับ เซนต์ หลุยส์ แรมส์ ก่อนประสบความสำเร็จอย่างยอดเยี่ยมกับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ในช่วงปี 2013-2017 และร่วมคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' 2 สมัย จากนั้นจึงย้ายมาเล่นกับ ไมอามี่ ดอลฟินส์ และ ดีทรอยท์ ไลออนส์ จนกระทั่งย้ายมาทำข้อตกลงกับ เท็กแซนส์ เมื่อวันที่ 7 กันยายนที่ผ่านมา 

'โค้ช คัลลี่ย์ เป็นคนยอดเยี่ยมมาก' อแมนโดล่า กล่าว 'ผมรู้จักโค้ช คัลลี่ย์ มา 13 ปีแล้ว ผมเล่นให้โค้ช คัลลี่ย์ ในฟิลาเดลเฟียช่วงเวลาสั้นๆและได้รู้จักเขา เขาเป็นคนที่ผมติดต่อมาตลอดอาชีพของผม และเห็นเขาเป็นส่วนหนึ่งของทีมฟุตบอลที่ประสบความสำเร็จจริงๆ เขาเป็นโค้ชฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม ทุกคนรักเขา'

'เขาเป็นโค้ชปีกนอกของโรงเรียนเก่าเขา เขาเคยสอนพวกเราที่ตำแหน่งปีกนอก เขารู้จักตำแหน่งของพวกเราเป็นพิเศษ เขาสามารถสอนรายละเอียดได้ เขาเป็นแค่โค้ชบอลและนั่นเป็นสิ่งที่คุณต้องการในที่สุด' อแมนโดล่า กล่าวถึงเฮดโค้ชวัย 65 ปี 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด