:::     :::

ลาปอร์ต้าสวนเตบาสตัวการหลักทำบาร์ซ่าเสียเมสซี่

วันจันทร์ที่ 13 กันยายน 2564
1,036
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า โต้ตอบ ฆาเบียร์ เตบาส ประธาน ลา ลีกา ว่าเป็นตัวการสำคัญที่ทำให้ทีมอาซูลกราน่าจำต้องปล่อย ลิโอเนล เมสซี่ ออกจาก 'คัมป์ นู' จากการออกกฎ แฟร์ เพลย์ ควบคุมเพดานเงินเดือนของสโมสร

โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ให้สัมภาษณ์ 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาตอบโต้การแสดงความเห็นของ ฆาเบียร์ เตบาส ประธาน ลา ลีกา ที่ระบุว่าการอำลา 'คัมป์ นู' ของ ลิโอเนล เมสซี่ ไม่ใช่เพราะเหตุผลทางการเงินและรู้สึกว่าทีมอาซูลกราน่าตกเป็นเหยื่อทางจิตวิทยาของ เรอัล มาดริด ซึ่งประธานบาร์ซ่าไม่ประทับใจกับความคิดของ เตบาส แม้แต่น้อย

'แทนที่จะมองไปที่การแก้ปัญหาความขัดแย้งอย่างสุภาพ, เตบาส มักจะมองข้อพิพาทและความขัดแย้งเสมอ เขามีความคิดครอบงำในการเห็นว่าเขาสามารถทำให้บาร์ซ่าเจ็บปวดอย่างไร คุณค่าของมัน พวกเราสาวกกูเล่รู้เรื่องนั้นดีอยู่แล้ว'

ลาปอร์ต้า ยังตอบโต้ข้อกล่าวหาของ เตบาส เกี่ยวกับ เมสซี่ ที่ระบุว่ากองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ถูกบังคับให้ต้องออกจาก 'คัมป์ นู' ว่า 'เตบาส พูดว่า เมสซี่ ไม่ได้อยู่ที่ บาร์ซ่า แต่เขาเป็นตัวการหลัก เขาไม่ได้อยู่เพราะความภูมิใจของชายคนนี้และกฎ แฟร์ เพลย์ ของเขา เขาต้องการเป็นพระเอกเสมอ ลีกอื่นมีความยืดหยุ่นมากว่ากับ FFP และไม่มีใครอยากเสียนักเตะดีที่สุดของพวกเขาไป' 

'สิ่งที่เราจะไม่ทำคือปล่อยให้ เตบาส ทำร้ายสโมสรในแบบที่เราสามารถควบคุมได้ เราจะไม่เห็นด้วยกับโปรเจ็กท์ส่วนตัวของ เตบาส ที่ต้องการใช้ผลประโยชน์ของ บาร์ซ่า เพื่อหารายได้ให้ตัวเองมากขึ้น โดยยึดเอาสิทธิ์ทีวีของเราไปอีก 50 ปีข้างหน้า' ลาปอร์ต้า กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด