:::     :::

เร้ดแน็ปป์ชมหงส์แจ่มชี้ลุ้นแชมป์สนุกแน่

วันจันทร์ที่ 13 กันยายน 2564
891
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ เร็ดแน็ปป์ อดีตกองกลางของ ลิเวอร์พูล ชื่นชมผลงานของทีมเก่าที่ทำได้อย่างยอดเยี่ยม พร้อมชี้ว่าการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกปีนี้สนุกแน่นอน

         4 ทีมเต็งที่ได้รับการคาดหมายว่าจะเป็นทีมลุ้นแชมป์ในซีซั่นนี้ออกสตาร์ทกันอย่างสูสีโดย "หงส์แดง", เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกสตาร์ท 4 เกมแรกด้วยการมี 10 คะแนนเท่านั้น ในขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็มี 9 คะแนน

         ทาง เร้ดแน็ปป์ มั่นใจว่าปีนี้ ลิเวอร์พูล จะกลับมาเป็นผู้ท้าชิงแชมป์อีกครั้งหลังทีมพร้อมเต็มที่ โดยชี้ว่าจะเป็นการเบียดแย่งแชมป์กันอย่างสนุกแน่นอนเมื่อมองถึงโอกาสของแต่ละทีม

         "พวกเขาสามารถคว้าแชมป์ลีกได้ อย่าพลาด เมื่อปีที่แล้วพวกเขาไม่มีโอกาสเพราะพวกเขาเล่นด้วยแขนข้างเดียวในแนวรับ ทีมเสียกองหลังเกมรับทั้งแผงและเสียความมั่นใจในแนวรุก" เร้ดแน็ปป์ กล่าว

         "ทุกอย่างมันผิดไปหมด ทั้งหมดเกิดขึ้นและพวกเขาก็ไม่มีโอกาส แต่ในปีนี้ ด้วยแนวรุกที่พวกเขามี และกองหลังที่ดีที่สุดอย่าง เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ - มันทำให้พวกเขามีทุกโอกาสในการคว้าแชมป์ลีก"

         "ผมคิดว่าถ้าคุณมองมี่ทั้ง 4 ทีม (แมนฯ ยูไนเต็ด, เชลซี, ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ซิตี้) พวกเขาคือผู้นำ ผู้คนบอกกันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่สามารถได้แชมป์ลีก ด้วยเงินที่พวกเขาใช้ไป แน่นอนพวกเขาสามารถทำได้คุณได้เห็นผลกระทบจาก โรนัลโด้ กันแล้ว"

         "เชลซี ก็ดูยอดเยี่ยม, ลูกากู ออกสตาร์ทได้เป็นอย่างดี แน่นอน แมนฯ ซิตี้ ก็อยู่ในจุดนั้นด้วย ผมคิดว่าพวกเขาน่าจะได้กองหน้า แต่ ลิเวอร์พูล พร้อมที่จะก้าวขึ้นมาอยู่ในจุดนั้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด