:::     :::

นอยเออร์ไม่มองข้ามบาร์ซ่าแม้ปราศจากเมสซี่

วันอังคารที่ 14 กันยายน 2564
949
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตู บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันว่าทีมเสือใต้จะไม่ผ่อนคลายกว่าที่ผ่านมาในการเผชิญหน้ากับ บาร์เซโลน่า แม้ว่าคู่แข่งจะปราศจากยอดนักเตะอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ ก็ตาม

มานูเอล นอยเออร์ นายทวารกัปตันทีม บาเยิร์น มิวนิค ทวีตข้อความยอมรับว่ารู้สึกแปลกที่จะลงเผชิญหน้ากับ บาร์เซโลน่า ที่ไม่มี ลิโอเนล เมสซี่ แต่ยืนยันว่าไม่มีใครมองข้ามความสามารถของทีมคู่ปรับของสเปนแน่นอน ก่อนทั้งสองทีมจะลงดวลกันบนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เกมแรก ที่ 'คัมป์ นู' ในวันอังคารนี้ ตามรายงานจาก 'สปอร์ต1' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

'แน่นอนว่ามันไม่คุ้นเคยสำหรับทีมใดๆในการเล่นกับ บาร์เซโลน่า ที่ไร้ เมสซี่ แต่ผมจะไม่พูดว่าผมรู้สึกผ่อนคลายมากขึ้น พวกเขายังมีนักเตะที่ยอดเยี่ยมในแนวรุกและอาจจะยากยิ่งกว่าที่จะคาดเดา เมื่อคุณเล่นกับ บาร์เซโลน่า คุณไม่เคยผ่อนคลาย'

นายทวารทีมเสือใต้ยังคิดว่าเมื่อปราศจากยอดแข้งอย่าง เมสซี่ นั่นจะทำให้ผู้เล่นที่เหลือของทัพอาซูลกราน่าพยายามรับผิดชอบทีมมากขึ้น 

'นักเตะทุกคนจะพยายามรับผิดชอบมากขึ้นในตอนนี้ เนื่องจาก เมสซี่ ไม่อยู่ที่นั่นอีกต่อไป เห็นได้ชัดว่ามันเป็นสถานการณ์ที่ไม่คุ้นเคยสำหรับทุกทีมที่เล่นกับ บาร์เซโลน่า ในตอนนี้ แน่นอนว่าเราจะไม่มีวันลืมเกมของเราในปี 2020'

'แต่นี่เป็นเกมใหม่ 2 เกมในรอบแบ่งกลุ่ม และเราตั้งตารอเกมใหญ่ทั้งสองนัด มันเป็นการจุดประทัดเริ่มต้นสิ่งต่างๆในยูซีแอล และเรารู้สึกตื่นเต้นที่จะเริ่มต้นการเดินทางของเราในการแข่งขันซีซั่นนี้' นอยเออร์ ทวีตข้อความ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด